Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Con đã lớn khôn' - giận thì giận, mà thương thì thương

Trong rất nhiều các tập đã phát sóng, hành trình của các cặp đôi bé trai đi với nhau đã luôn tạo ra nhiều bất ngờ và thú vị bởi tính hiếu động và lắm trò của chúng.

'Con đã lớn khôn' - giận thì giận, mà thương thì thương

Trong rất nhiều các tập đã phát sóng, hành trình của các cặp đôi bé trai đi với nhau đã luôn tạo ra nhiều bất ngờ và thú vị bởi tính hiếu động và lắm trò của chúng.

Và đôi bạn thân của hai cậu bé 5 tuổi ở tập phát sóng ngày 8/6 để lại trong lòng khán giả nhiều ấn tượng sâu sắc. Bé Nguyễn Gia Phú, còn được gọi là Pore, tùy cao to nhưng rất hay nhõng nhẽo, cùng cậu bạn thân là bé Đỗ Minh Quốc, một cậu bé có thân hình rất nhỏ nhắn, nụ cười tươi, điềm đạm và ít nói.

 

Chính hai tính cách trái ngược nhau như thế, trong suốt chuyến đi, Pore và Quốc cứ luôn xảy ra giận dỗi, khi mà những đồ vật mang theo quá nặng, cồng kềnh và khó mang.

Được sự hỗ trợ từ phương tiện là chiếc xe đạp nhỏ mang theo, nhưng dường như đôi lúc nó còn gây rắc rối hơn cho đôi bạn.

 

Khán giả sẽ có lúc bật cười trước những hành động, những sự cố xảy ra; có lúc sẽ phải thốt lên: “Ôi sao thấy thương quá !” trước những câu nói rất đáng yêu của hai nhân vật nhí: “Ơ, bạn bỏ mình hả ?”, “Để mình cột cái này lại, rồi mình đưa bạn về!”… Và dường như, sự giận dỗi không thể nào tồn tại lâu giữa hai cậu bạn, khi trước đó vừa mới trách nhau: “Mình đi với bạn mà nãy giờ bạn bỏ mình đó” thì ngay sau đó lại quan tâm nhau: “Mỏi chân không Pore ?”.

 
 

Nhưng chính những giận hờn rồi lại thôi, những tiếng cười, những quan tâm, cả những giọt nước mắt dành cho nhau nữa, tất cả đã mang lại nhiều cảm xúc cho người xem, cũng như mang lại một chuyến đi đầy kỷ niệm cho đôi bạn nhỏ.

 

Thạc sĩ Tô Nhi A - giảng viên trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương TP.HCM - nhận xét: “Cho những đứa trẻ có vẻ khác nhau về mặt tính cách và hành vi chơi chung với nhau sẽ bù đắp cho nhau những khiếm khuyết của cả hai, và ở đó, nhân cách của các bé sẽ trở nền tròn trịa hơn và đầy đủ hơn”. Đó cũng là những góp ý mà phụ huynh cần biết trong quá trình hướng dẫn và rèn luyện sự trưởng thành cho các bé.

Chương trình Con đã lớn khôn phát sóng lúc 18h thứ bảy hàng tuần trên kênh HTV7.

Tư liệu: Con đã lớn khôn

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm