Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Con dâu cãi mẹ chồng tương lai, đòi dẫn con về nhà mẹ ruột ở 3-4 năm

Chương trình Quý cô hoàn hảo lại chứng kiến màn đối đáp chấp nhận giữa mẹ chồng và con dâu, xoay quanh việc cô đòi ở nhà mẹ ruột trong 3-4 năm sau khi sinh con.

Quý cô hoàn hảo: Cô gái trách mẹ chồng tương lai vì để chồng té giếng Trong chương trình Quý cô hoàn hảo, cô gái trẻ Bình Minh khiến ban giám khảo không hài lòng khi trách mẹ chồng chăm sóc con trai không tốt vì để anh bị té giếng lúc nhỏ.

Sau một thời gian vụ quý cô cãi tay đôi mẹ chồng gây tranh cãi trên mạng xã hội tạm lắng xuống, chương trình Quý cô hoàn hảo lại quay về format con dâu đối đáp tay đôi với mẹ chồng để tìm ra người chiến thắng.

Chương trình phát sóng tối 26/4 tiếp tục có những màn đối đáp, đánh giá mẹ chồng. Gây chú ý nhất là cô gái Bình Minh có màn phân loại mẹ chồng khó hiểu và thiếu tinh tế.

Khi đặt câu hỏi cho các mẹ chồng tương lai, cô đặt vấn đề: “Mẹ chồng tương lai của con nghĩ thế nào khi con sẽ sinh con và ở nhà mẹ ruột con 3-4 năm?”.

Câu hỏi trên của Bình Minh khiến các quý bà ngồi trên sân khấu không hài lòng. Mẹ chồng ngồi vị trí số 1 phân tích nhẹ nhàng: “Ông bà ngày xưa đã nói 'cháu bà nội tội bà ngoại', con về 3-4 tháng thì được chứ 3-4 năm thì không”.

Quy co hoan hao anh 1
Quý bà phản đối ra mặt khi con dâu tương lai đòi về nhà mẹ ruột ở.

Quý bà ngồi ở vị trí số 2 lại gay gắt hơn: “Tôi cưới con dâu về để có cháu nội, cô nói như vậy là tôi không chấp nhận. Cháu nội là của tôi, cháu tôi phải sống chung với bà nội để bồi đắp tình cảm, cô về nhà mẹ ruột thì đâu có được".

Cô gái trẻ đáp trả: “Con thấy quý bà số 2 không phù hợp, con thấy cô thương cháu hơi bị nhiều và thấy... sợ".

Sau cùng, Bình Minh không đồng ý làm con dâu quý bà số 2 và có phần đối đáp thiếu tế nhị với Phi Nguyễn, con trai ruột của quý bà này. Cô nói: “Em không đồng ý hẹn hò với anh vì mẹ anh can thiệp nhiều đời sống con cái sau hôn nhân. Việc mẹ anh thương cháu quá em sợ ảnh hưởng đến tình cảm thông gia”.

Phi Nguyễn đáp trả: "Mẹ anh chỉ nói vậy nhưng chăm sóc cháu rất tốt. Dù cho anh bị đau ban, té giếng mẹ anh vẫn nuôi anh đến lớn".

Bình Minh phản ứng: “Đó mới là vấn đề! Mẹ em nuôi em đâu bị đau ban và mẹ anh chăm sóc anh tốt thì sẽ không để anh bị té giếng”. Cặp đôi tranh cãi qua lại trên sân khấu, cuối cùng chàng trai đuối lý và phải rút lui khỏi chương trình.

Phần dự thi của cô gái này khiến giám khảo không hài lòng. Theo Trịnh Tú Trung, đã là người Việt Nam việc vợ theo chồng không có gì quá đáng. Cô con dâu đòi về nhà mẹ ruột ở 3-4 năm là chuyện khó xảy ra. Bình Minh tự đẩy mình vào tình huống khó và có màn đối đáp thiếu tế nhị.

Quy co hoan hao anh 2
Chân dung Bình Minh, cô gái yêu cầu được về ở với mẹ ruột khoảng 3-4 năm.

Ngoài ra, câu nói đanh thép: “Mẹ anh chăm sóc tốt thì anh không bị té giếng" giống như việc trách móc người lớn tuổi khiến các giám khảo không hài lòng. Kết thúc vòng thi, Bình Minh ra về bằng màn dội nước quen thuộc của chương trình.

Việc tiếp tục áp dụng câu chuyện mẹ chồng - nàng dâu trên sóng truyền hình rất dễ xảy ra tranh cãi. Dù đây chỉ là game show, người chơi tham gia dù là diễn hay thật cũng khó khiến khán giả truyền hình chấp nhận.




Tuệ Khương

Bạn có thể quan tâm