Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Côn đồ 9X đâm thủng tim tổ trưởng dân phố

Hai bên cãi vã, Tài rút dao thủ sẵn trong người tấn công nhóm bảo vệ và đâm thủng tim ông Lành, khiến người này tử vong trên đường đi cấp cứu.

Sáng 28/6, đại tá Nguyễn Văn Thanh, Trưởng phòng Tham mưu tổng hợp (PV11) Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế cho biết đang điều tra làm rõ vụ án mạng xảy ra tại bãi tắm biển thị trấn Thuận An, huyện Phú Vang.

Người dân hoang mang
Người dân hoang mang trước cái chết oan uổng của bác tổ trưởng dân phố. Ảnh: Điền Quang

Theo thông tin ban đầu, khoảng 0h30 cùng ngày, một nhóm thanh niên khoảng 15 người chạy xe máy từ TP Huế về bãi tắm biển Thuận An gây náo loạn.

Vào thời điểm trên, 3 người thuộc lực lượng bảo vệ an ninh trật tự bãi biển Thuận An, trong đó có ông Lê Văn Lành (47 tuổi) Tổ trưởng tổ dân phố thôn Hải Thành đang làm nhiệm vụ đã yêu cầu nhóm này vào gửi xe và giữ trật tự.

Giữa hai bên xảy ra cãi vã, bất ngờ Nguyễn Phi Tài (22 tuổi, trú đường Long Thọ, phường Thủy Biều, TP Huế), một người trong nhóm thanh niên đã rút dao thủ sẵn trong người ra đâm ông Lành hai nhát vào ngực và bụng.

Trên đường đưa đi cấp cứu, nạn nhân đã tử vong do bị đâm thủng tim.

Sau khi gây án, Tài chạy trốn và đến 3h30 cùng ngày đến đầu thú tại trụ sở Công an TP Huế.

Tại hiện trường, lực lượng bảo vệ bãi biển đã bắt được 2 người gồm Phan Lê Tùng và một cô gái tên Thảo để bàn giao cho cơ quan công an điều tra. 

Điền Quang

Bạn có thể quan tâm