Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Côn đồ ném đá tấn công nhà đang có tang

Nhóm đối tượng do Lê Văn Cầm (27 tuổi, trú 3/13 Đào Duy Anh, phường Phú Bình, TP.Huế) cầm đầu dùng gạch đá tấn công vào nhà đang có đám tang làm 3 người bị thương nặng.

Do có mâu thuẫn từ trước với anh Nguyễn Văn Sơn, khoảng 20h ngày 6/2, Lê Văn Cầm dẫn đầu nhóm 6 đối tượng (cùng trú TP.Huế) đến nhà số 24 Cửa Trài (phường Phú Bình, TP.Huế) để đánh người. 

Khi đến nơi, do không có Sơn ở nhà nên nhóm này dùng đá ném vào trong nhưng bị Công an phường Phú Bình phát hiện ngăn chặn. Tuy nhiên, chỉ 2 giờ sau, các thanh niên quay lại tiếp tục ném gạch đá vào nhà làm ông Nguyễn Văn Đằng (cha của anh Sơn) bị thương nặng phải đi cấp cứu tại bệnh viện Trung ương Huế.

Các đối tượng tại cơ quan công an.

Sau khi gây án ở nhà ông Đằng, Cầm cùng đồng bọn tiếp tục quậy phá tại nhà ông Lê Văn Thuấn (ở khu vực bờ hồ Cửa Trài). Mặc dù đang tổ chức đám tang và không có mâu thuẫn với nhau, nhưng các đối tượng vẫn ném đá vào nhà làm anh Phạm Văn Long và anh Nguyễn Văn Trọng bị trọng thương. Sau đó, nhóm này đập phá xe máy của anh Hoàng Trọng Bảo làm thiệt hại trên 8 triệu đồng.  

Cảnh sát điều tra Công an TP.Huế đã bắt giam các nghi phạm để điều tra làm rõ. 

Điền Quang

Bạn có thể quan tâm