Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Con đường sa ngã của 'hot girl chuyển giới' Trâm Anh

Hiếu may mắn hơn nhiều người khác khi nhận được khoản tiền phẫu thuật chuyển giới cả tỷ đồng từ một nhà tài trợ. Không lâu sau, thanh niên mang gương mặt nữ đã phạm pháp.

A
Nguyễn Văn Hiếu (21 tuổi, ở quận Hà Đông, Hà Nội) chia sẻ, từ nhỏ đã thích để tóc dài, mặc quần áo con gái. Khó chịu với tính cách khác thường của con, bố mẹ thanh niên này từng đốt quần áo, đánh mắng để mong Hiếu trở lại như giới tính khi được sinh ra, nhưng chẳng có kết quả.
Học hết lớp 12, Hiếu thi đỗ vào một trường nghệ thuật nhưng mới theo đến năm 2 thì bỏ ra ngoài làm
Học hết lớp 12, Hiếu thi đỗ vào một trường nghệ thuật nhưng mới theo đến năm 2 thì bỏ ra ngoài làm. Nam thanh niên này được nhiều người biết đến khi tham gia cuộc thi Vietnam Next Top Model và Vietnam Idol. Tuy chỉ lọt qua vòng sơ khảo, nhưng sự có mặt của một người giới tính thứ 3 vẫn thu hút sự quan tâm của truyền thông. Ảnh: Đất Việt.

'Hot girl chuyển giới' Trâm Anh bị bắt vì bán thuốc lắc

Hotgirl chuyển giới Trâm Anh được dân mạng chú ý thời gian qua vừa bị Công an Hà Nội bắt giữ vì mua bán ma túy.

Thanh niên 21 tuổi kể sau cuộc thi Idol, một thẩm mỹ viện nổi tiếng có đề nghị tài trợ phẫu thuật chuyển giới cho cậu.
Sau cuộc thi Idol, một nhà tài trợ đã chi hơn 1 tỷ đồng để phẫu thuật chuyển giới cho Hiếu. Ảnh: mimiclinic.
Đầu năm 2014, Hiếu được phẫu thuật mặt trong khoảng 2 giờ. Sau 3 tháng phục hồi, trị liệu, cậu sở hữu một khuôn mặt mới, hoàn hảo. Qua công nghệ lăng xê, cái tên
Đầu năm 2014, Hiếu được phẫu thuật mặt trong khoảng 2 giờ. Sau 3 tháng phục hồi, trị liệu, cậu sở hữu một khuôn mặt mới nữ tính. Cái tên "hot girl Trâm Anh" dần nổi danh. Ảnh: Đất Việt.

Hành trình chuyển giới của 'hot girl' trước khi bị bắt

Hồi còn học cấp 3, Hiếu để tóc dài, gia nhập một câu lạc bộ người mẫu chuyển giới. Cậu ta làm đủ nghề, từ biểu diễn thời trang, tiếp viên quán karaoke đến nhảy ở vũ trường.

Cậu tâm sự sau khi chuyển giới vẫn phải lao vào kiếm sống, dù đã cam kết với nhà tài trợ không làm những công việc gây ảnh hưởng xấu tới hình ảnh một hot girl đang được PR rầm rộ. Có thời điểm trên các trang mạng liên tục đưa tin Trâm Anh xinh đẹp, ăn diện thời trang đi shopping, nhưng đó là chỉ là cuộc sống ảo.
Hiếu tâm sự, sau khi chuyển giới, cậu vẫn phải lao vào kiếm sống. Có thời điểm trên các trang mạng liên tục đưa tin Trâm Anh xinh đẹp, ăn diện thời trang đi shopping, nhưng đó là chỉ là cuộc sống ảo. Ảnh: Đất Việt.
Công việc hàng ngày của Trâm Anh vẫn là đi biểu diễn đêm tại các vũ trường, quán bar kiếm tiềm để mua hormone kìm hãm nam tính, tiêm vào cơ thể mỗi tuần để
Công việc hàng ngày của Hiếu vẫn là đi biểu diễn đêm tại các vũ trường, quán bar kiếm tiềm để mua hormone kìm hãm nam tính, tiêm vào cơ thể mỗi tuần để "giữ chất gái" trong người. Việc chơi thuốc lắc Hiếu cũng quen sau những lần đến các điểm vui chơi. Ảnh: Đất Việt.
ạng sáng 29/9, trên phố Bạch Mai, tổ công tác Công an phường Cầu Dền tuần tra, phát hiện Hiếu (người có vóc dáng như một thiếu nữ) và Nguyễn Hữu Đạt (19 tuổi, ở huyện Thanh Oai, Hà Nội) có biểu hiện mua bán ma túy. Qua kiểm tra, cảnh sát thu trong tay Hiếu một túi nilon chứa 10 viên thuốc lắc.
Rạng sáng 29/9, trên phố Bạch Mai, tổ công tác Công an phường Cầu Dền, quận Hai Bà Trưng (Hà Nội) phát hiện Hiếu và Nguyễn Hữu Đạt (19 tuổi, ở huyện Thanh Oai, Hà Nội) có biểu hiện tàng trữ trái phép chất ma túy. Qua kiểm tra, cảnh sát thu trong tay Hiếu một túi nilon chứa 10 viên thuốc lắc.

'Hot girl' Trâm Anh lộ giới tính khi thi VN Next Top Model

"Ngày tham gia cuộc thi em chưa đẹp như bây giờ, người xương, da đen. Sau này đi tiêm hormone thì da mới trắng ra, cơ bắp tiêu đi, chân tay nhỏ gọn lại", Hiếu chia sẻ.

cậu ta khai khi đi ăn đêm với Đạt có người quen điện thoại nhờ mua hộ 10 viên thuốc lắc giá 2 triệu đồng. Thanh niên chuyển giới đồng ý mua giúp rồi bán lại giá 2,5 triệu đồng. hi đang chở Đạt qua phố Bạch Mai giao hàng cặp đôi này bị cảnh sát  kiểm tra, bắt giữ.
Nam thanh niên 9X khai đang khi đi ăn đêm với Đạt có người quen điện thoại nhờ mua hộ 10 viên thuốc lắc giá 2 triệu đồng. Thanh niên chuyển giới đồng ý mua giúp rồi bán lại giá 2,5 triệu đồng. Khi đang chở bạn qua phố Bạch Mai giao hàng, cặp đôi này bị cảnh sát kiểm tra, bắt giữ.
Nước da trắng mịn, dáng cao, thanh mảnh cùng gương mặt được chỉnh sửa gần như hoàn hảo, giọng nói trong khiến những ai gặp lần đầu khó nghĩ Trâm Anh là nam giới.
Nước da trắng mịn, dáng cao, thanh mảnh cùng gương mặt được chỉnh sửa gần như hoàn hảo, giọng nói trong khiến những ai gặp lần đầu khó nghĩ nhân vật này là nam giới.

Việt Đức

Bạn có thể quan tâm