Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Con đường vào các trường đại học hàng đầu thế giới

Tham gia hội thảo “Con đường vào các trường đại học hàng đầu", HS-SV và phụ huynh sẽ có cơ hội tìm hiểu về đất nước và các cơ hội học tập tại Mỹ, Anh, Canada và New Zealand.

Bên cạnh đó còn có cơ hội gặp gỡ các đại diện trường để trao đổi cụ thể về khoá học và trao đổi trực tiếp với chuyên viên tư vấn của các nước. 

Thông tin về hội thảo Con đường vào các trường đại học hàng đầu

- Tại TP.HCM: 17h - 20h, thứ sáu, 16/1

Văn phòng IDP, lầu 2 Star Building, 33 Mạc Đĩnh Chi, Q.1

- Tại Hà Nội: 9h - 12h, Chủ nhật, 18/1

Khách sạn Movempick, 83A Lý Thường Kiệt.

Đăng ký tại đây hoặc gọi TP. HCM: (08) 2249 0000, (08) 3835 0133; Hà Nội: (04) 3943 9739 để biết thêm chi tiết.

Sự kiện này sẽ mang đến cho bạn:

- Thông tin cần thiết để chọn trường và ngành học phù hợp.

- Thông tin về yêu cầu đầu vào.

- Cơ hội học bổng lên đến 30.000 đô la New Zealand của Đại học Auckland.

- Nhận nhiều phần quà từ các trường  đại học.

- Cơ hội vào các trường đại học với bảng điểm học kỳ I.

- Tặng IELTS voucher trị giá 3,5 triệu đồng khi nộp hồ sơ tại hội thảo hoặc tại văn phòng IDP TP.HCM và có visa trước 31/5. Áp dụng từ 16/1/2015.


Du học có là điều cần thiết?

Du học là giấc mơ của các thế hệ trẻ, khao khát khẳng định được vị trí của bản thân và tìm ra đam mê của mình. Và giờ đây, với nền kinh tế phát triển, điều đó hoàn toàn nằm trong tầm tay. Nhiều người lại đặt câu hỏi vì sao phải bỏ một số tiền lớn chỉ để khám phá bản thân? Có rất nhiều lý do để đi du học. 

Đầu tiên, du học dạy cho bạn những điều mà lớp học không bao giờ dạy. Du học tất nhiên sẽ có những trở ngại ban đầu, khi bạn còn chưa quen với môi trường và cuộc sống, nhưng chính những khó khăn đó sẽ giúp bạn tự lập và khả năng giải quyết vấn đề cải thiện hơn rất nhiều. Ngoài ra, khả năng tiếng Anh của bạn sẽ tăng lên nhanh chóng vì đó là ngôn ngữ hàng ngày bạn sử dụng trong cuộc sống, học tập. Vậy tại sao bạn lại sợ những khó khăn nhỏ nhặt mà bỏ qua một cơ hội tốt để khẳng định chính mình?


Ngoài ra, du học giúp nâng cao giá trị bằng cấp của bạn. Dù ngay tại Việt Nam luôn có những trường dạy ngành học tương đương, nhưng cách học ở nước ngoài chú trọng nhiều hơn về thực tiễn, nên bạn chắc chắn có nhiều cơ hội để thực hành, nâng cao kỹ năng của riêng bản thân. Hơn nữa, điều mà các giáo sư ở Mỹ luôn muốn là học sinh phải tự tìm hiểu và phát triển ý tưởng của bản thân trước, chứ không phải dựa trên sách vở và lý thuyết. Cách học đa chiều này giúp các bạn có khả năng phát triển sự nghiệp trên nhiều lĩnh vực, không chỉ ở một lĩnh vực nhất định mà bạn đã chọn.


Bên cạnh đó, du học giúp bạn tìm được một điểm đến phù hợp với bản thân. Nếu bạn là một người năng động, yêu thích các ngành về kinh tế, kỹ thuật, Mỹ là điểm dừng chân lý tưởng của bạn. Đại diện nhiều trường đại học và cao đẳg ở Mỹ, IDP nắm rõ thế mạnh và yêu cầu của từng trường và các ngành nghề bạn có thể tham khảo qua.


Nếu bạn là một người trầm tính, yêu thích về nghệ thuật, vương quốc Anh là nơi bạn nên đến. Vương quốc Anh nổi tiếng là thành phố học thuật với nền giáo dục ưu việt, sẽ là điểm đến lý tưởng cho các bạn du học sinh.

Nếu bạn là thích trải nghiệm những môn thể thao chỉ có ở xứ lạnh như trượt tuyết, khúc côn cầu trên băng và khám phá những cảnh quan thiên nhiên rực rỡ vào các mùa xuân, hạ với mức học phí cạnh tranh hơn, bạn có thể xem xét việc du học ở đất nước Canada xinh đẹp và yên bình. Canada có nền giáo dục quốc tế với bằng cấp được công nhận trên toàn thế giới. Tuy nhiên, giá cả và học phí ở Canada cạnh tranh hơn, do được chính phủ hỗ trợ. Đây là một lợi thế khi chọn Canada là điểm đến du học.


Còn nếu bạn là một người năng động, yêu thích các môn thể thao ngoài trời nhưng lại đam mê các ngành nghiên cứu, bạn nên đặt niềm tin vào nền giáo dục chất lượng quốc tế tại New Zeland. Với nền văn hoá đa sắc tộc, cuộc sống ở New Zealand hứa hẹn mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời về cuộc sống học tập, làm việc cũng như nghiên cứu tại đất nước này.

Hãy đến với IDP để tìm được điểm đến lý tưởng cho bản thân và bắt đầu trải nghiệm những điều thú vị.

IDP - Nhà tư vấn du học

IDP Education là tổ chức tuyển sinh quốc tế hàng đầu của Úc với hơn 45 năm thành lập trên thế giới và gần 20 năm hoạt động tại Việt Nam. Tổ chức đóng vai trò quan trọng trong giáo dục quốc tế, giúp trên 400.000 học sinh, sinh viên du học thành công tại các trường chất lượng ở Úc, Anh, Mỹ, Canada và New Zealand. Cứ mỗi 20 phút, IDP giúp 1 học sinh du học thành công trên toàn thế giới, với tỷ lệ xin visa du học thành công đạt trên 95%. Tổ chức hiện có mạng lưới gồm 80 văn phòng tuyển sinh quốc tế, giúp sinh viên từ 50 quốc gia khác nhau du học. Sứ mệnh của IDP là mang lại sự thành công cho tất cả sinh viên đang có hoài bão du học.

IDP - Nhà tổ chức kỳ thi IELTS

Là đơn vị đồng sáng lập và tổ chức kỳ thi IELTS trên toàn thế giới, với gần 20 năm tổ chức thi IELTS tại Việt Nam, IDP đã mang lại cho hàng triệu thí sinh tại Việt Nam kết quả như mong muốn. Bạn đang có dự định du học, định cư, phát triển công việc/nghề nghiệp, hoặc đạt điểm IELTS theo quy định để được miễn kỳ thi tốt nghiệp tiếng Anh, hãy liên hệ và đăng ký thi IELTS tại đây. Với việc tổ chức thi chuyên nghiệp, hỗ trợ ôn tập với việc sử dụng hệ thống thư viện và trung tâm anh ngữ học thuật ACET, thời gian và địa điểm thi thuận tiện, nhận kết quả thi nhanh chóng, IDP tin tưởng sẽ là đơn vị tổ chức thi IELTS đáng tin cậy nhất cho kế hoạch của bạn.

ACET - Anh ngữ học thuật và IELTS

ACET là nhà cung cấp chương trình Anh ngữ học thuật, luyện thi và đăng ký thi IELTS chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, được thành lập bởi IDP Education và UTS:Insearch. Đây là một tổ chức giáo dục có chương trình học chất lượng, tiên tiến với tính ứng dụng thực tế cao, có đội ngũ giảng viên tận tâm, giỏi chuyên môn cùng dịch vụ hỗ trợ tốt nhất. Website: www.acet.edu.vn

Liên hệ tại:

TP.HCM: 

- Tòa nhà Star Building, 33 Mạc Đĩnh Chi, Q.1, ĐT: (08) 3910 4205

- 223 Hùng Vương, Q.5, ĐT: (08) 3835 0133

Hà Nội: 53A Lê Văn Hưu, Q.Hai Bà Trưng, ĐT: (04) 3943 9739

Đà Nẵng: 96 Lê Lợi, Q.Hải Châu, ĐT: (0511) 388 9828

Cần Thơ: 131 Trần Hưng Đạo, Q.Ninh Kiều, ĐT: (0710) 373 3667

Website: www.idp.com/vietnam

IDP

Tư liệu: IDP

Bạn có thể quan tâm