Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xuân Lan hạnh phúc khi được con gái 3 tuổi chăm sóc

Thấy mẹ bị đau tay, bé Thỏ ân cần hỏi han, chăm sóc khiến Xuân Lan bất ngờ. Cựu siêu mẫu khẳng định sẽ rèn cho con gái tính tự lập.

Xuân Lan hạnh phúc khi được con gái 3 tuổi chăm sóc Biết mẹ bị đau tay, bé Thỏ ân cần quan tâm và chăm sóc khiến Xuân Lan hạnh phúc rớt nước mắt.

Tap 18 Con den tu hanh tinh nao anh 1

Tập 18 Con đến từ hành tinh nào được phát sóng tối 30/4. Cựu siêu mẫu Xuân Lan xuất hiện với cổ tay được băng bó do gặp sự cố nhỏ trước đó. Thấy mẹ bị thương, bé Thỏ rất quan tâm.

Tap 18 Con den tu hanh tinh nao anh 2

Thấy mẹ phơi đồ khó khăn, bé Thỏ nhanh chóng đến phụ giúp. Mặc dù khá vụng về khiến đồ rớt xuống, cô bé vẫn rất chăm chỉ.

Tap 18 Con den tu hanh tinh nao anh 3

Điều này khiến Xuân Lan rất hài lòng: “Một cô bé thông minh, hoạt náo sẽ nghĩ ra nhiều thứ để giúp mẹ, sẽ tự giác với bản thân, không nhõng nhẽo…”.

Tap 18 Con den tu hanh tinh nao anh 4

Bé Thỏ còn đưa ra lời khuyên cho mẹ "ăn rau cho hết đau tay" thay vì ăn mì. Xuân Lan cho biết cô rất vui vì biết con gái đang dần nhận thức được nhiều điều.

Tap 18 Con den tu hanh tinh nao anh 5

Xuân Lan kể qua sự cố này, chị phát hiện bé Thỏ đã lớn, dần chững chạc hơn. Chị muốn điều chỉnh lại cách chăm sóc con để sớm tập cho bé tính tự lập.

Tap 18 Con den tu hanh tinh nao anh 6

Gia đình Huy Khánh tiếp tục tận hưởng không khí trong lành với những hoạt động trồng cây, thả diều, đổ bánh xèo… ở quê ngoại của Cát Cát.

Tap 18 Con den tu hanh tinh nao anh 7

Bố con Đăng Khôi lại chơi trò giả làm bác sĩ và có với những "phát kiến y học" khá bất ngờ, hài hước.

Xuân Lan lo lắng khi con gái tỏ thái độ lạnh nhạt với cha ruột

Siêu mẫu Xuân Lan lo lắng khi con gái lạnh nhạt với bố dù chị thường tạo điều kiện để cha con gặp nhau. Nhưng ở độ tuổi lên 3, bé Thỏ lại gặp “khủng hoảng”.


Kim Chi

Ảnh: Chiêu An

Bạn có thể quan tâm