Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Con gái càng lớn càng xinh của những bà mẹ nổi tiếng showbiz Việt

Con gái của các nghệ sĩ nổi tiếng như NSND Lê Khanh, NSND Hồng Vân, NSƯT Chiều Xuân đều sở hữu nhan sắc nổi bật, không hề thua kém mẹ.

con gai ban sao cua nhung nghe si noi tieng anh 1
Mới đây, cô con gái ruột của NSND Hồng Vân tổ chức lễ cưới tại Mỹ. Hoàng Châu (Xí Ngầu) sinh năm 1994, sở hữu chiều cao lý tưởng 1,78 m. Ngay từ nhỏ, cô được mẹ hướng theo nghề diễn trên sân khấu kịch. Những vở diễn từng có sự góp mặt của Xí Ngầu có thể kể đến là Cánh đồng gió, Căn hộ 404.
con gai ban sao cua nhung nghe si noi tieng anh 2
Hoàng Châu sở hữu vẻ đẹp của mẹ với gương mặt bầu bĩnh và đôi mắt biết nói. Tuy được hướng theo nghề diễn xuất, cô hiện tại làm kinh doanh, định cư trên đất Mỹ thay vì làm diễn viên như người mẹ nổi tiếng của mình.
con gai ban sao cua nhung nghe si noi tieng anh 3

Anh Sa (1995) là con gái của Hoa hậu đền Hùng Giáng My. Anh Sa xinh đẹp không thua kém người mẹ hoa hậu. Cô sở hữu nước da trắng, gương mặt bầu bĩnh và khoé miệng xinh xắn. 

con gai ban sao cua nhung nghe si noi tieng anh 4
Anh Sa càng lớn càng xinh đẹp. Cô được giới trẻ yêu mến không chỉ bởi ngoại hình thu hút mà còn sở hữu phong cách hiện đại, cuộc sống sang chảnh. Có mẹ là người nổi tiếng nhưng Anh Sa không lựa chọn hoạt động nghệ thuật. Cô từng theo học chuyên ngành Marketing tại trường đại học Lehigh (Mỹ) và tốt nghiệp năm 2017. 
con gai ban sao cua nhung nghe si noi tieng anh 5
NSƯT Chiều Xuân có cuộc sống viên mãn bên chồng cùng hai người con Hồng Mi và Hồng Khanh. Cả hai đều sở hữu nét đẹp đằm thắm và nụ cười tươi tắn từ người mẹ nổi tiếng.
con gai ban sao cua nhung nghe si noi tieng anh 6
Hồng Khanh từng tham gia cuộc thi Giọng hát Việt nhí 2013, đến nay cô bé dễ thương năm nào ngày càng ra dáng thiếu nữ. Con gái NSƯT Chiều Xuân đang theo học tại trường THCS Nguyễn Tri Phương (Hà Nội) và là gương mặt được nhiều sự chú ý. 
con gai ban sao cua nhung nghe si noi tieng anh 7
Diễm My có cô con gái lớn đang du học tại Mỹ về ngành truyền thông. Gương mặt thanh tú với nụ cười tươi và đôi mắt sâu của Thuỳ My (1995) được cho là thừa hưởng từ mẹ.
con gai ban sao cua nhung nghe si noi tieng anh 8
Dù sở hữu ngoại hình và điều kiện thuận lợi để tấn công showbiz, Thùy My không nối nghiệp diễn xuất của mẹ.
con gai ban sao cua nhung nghe si noi tieng anh 9
Trong một tấm ảnh với gia đình, Lam Khê (áo dài xanh) - con gái của nghệ sĩ Lê Khanh - gây ấn tượng với vẻ đẹp thanh tú.
con gai ban sao cua nhung nghe si noi tieng anh 10
Lam Khê (23 tuổi) hiện là du học sinh tại Mỹ. Từ bé, Lam Khê đã từng xuất hiện trên báo cùng mẹ. Bẵng đi một thời gian, nhiều người đã bất ngờ khi Hến (tên ở nhà của Lam Khê) đã trở thành thiếu nữ. 

Màn dậy thì hơn cả thành công của em chồng Tăng Thanh Hà

Em chồng Tăng Thanh Hà đã có màn lột xác từ cô bé có nước da bánh mật, gương mặt bầu bĩnh đến hot girl sang chảnh được giới trẻ ngưỡng mộ.

Hoài Vỹ

Bạn có thể quan tâm