Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Con gái Cindy Crawford hóa thân thành thiên nga trong bộ ảnh mới

Kaia Gerber xuất hiện trong bộ ảnh đen trắng với thần thái mang đậm tính thời trang cao cấp trong số tháng 3 của tạp chí Vogue Anh.

Kaia Gerber cuốn hút trong phim ngắn thời trang của Miu Miu Tháng 6/2016, Kaia được Miu Miu chọn làm ngôi sao trong phim ngắn thời trang Miu Miu Scenique. Vẻ ngoài xinh đẹp của thiếu nữ 15 tuổi khiến người xem khó rời mắt.
Kaia Gerber xuat hien trong bo anh trang den cua Vogue Anh anh 1
Con gái siêu mẫu huyền thoại Cindy Crawford là Kaia Gerber xuất hiện trong bộ ảnh trắng đen của tạp chí Vogue Anh. 
Kaia Gerber xuat hien trong bo anh trang den cua Vogue Anh anh 2
Chân dài thể hiện nhiều biểu cảm khác nhau trong hình tượng nàng thiên nga xinh đẹp qua lăng kính của nhiếp ảnh gia kỳ cựu Steven Meisel.
Kaia Gerber xuat hien trong bo anh trang den cua Vogue Anh anh 3
Bộ ảnh mang tên "The Swan" nói về những tính cách khác nhau của một cô gái trẻ sống nội tâm. Cô muốn thoát khỏi những khuôn khổ gò bó của xã hội, để vươn đôi cánh bay thật xa trên bầu trời. Kaia Gerber diện trang phục màu trắng đen, thực hiện những động tác giải phóng hình thể. 
Kaia Gerber xuat hien trong bo anh trang den cua Vogue Anh anh 4
Mỗi bộ trang phục, Kaia Gerber đều mang đến một hình ảnh khác nhau. Trong bức ảnh này, cô diện mẫu váy dáng xòe kết hợp cùng áo thun kẻ sọc và đôi giày xếp bèo lạ mắt. 
Kaia Gerber xuat hien trong bo anh trang den cua Vogue Anh anh 5
Kaia Gerber trang điểm sắc sảo, thể hiện vẻ đẹp khác biệt, đôi mắt được nhấn đậm. Sở hữu gương mặt hiện đại cùng thần thái đậm chất thời trang cao cấp, cô được nhiều tạp chí dự đoán sẽ trở thành chân dài nổi bật nhất năm 2018. 
Kaia Gerber xuat hien trong bo anh trang den cua Vogue Anh anh 6
Kaia Gerber được thừa hưởng tài năng và gương mặt xinh đẹp từ bố mẹ. Tuy nhiên, chính điều này đã trở thành rào cản lớn, khi nhiều khán giả chỉ nhìn thấy bóng dáng Cindy Crawford. Để thoát khỏi cái bóng quá lớn của siêu mẫu huyền thoại, Kaia phải nỗ lực và chứng tỏ tài năng nhiều hơn nữa trên các sàn diễn thời trang thế giới. 

'Hoàng tử, công chúa' nhà Cindy Crawford: Tài không đợi tuổi

Xuất thân danh giá, ngoại hình đẹp và sự nghiệp đang lên trong làng mốt thế giới, anh em Presley - Kaia Gerber là hình mẫu khiến nhiều bạn trẻ ngưỡng mộ.


Thiên Minh

Bạn có thể quan tâm