Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Con gái của Nicole Kidman muốn thi The Voice Kids

Bé Sunday Rose của minh tinh người Australia không muốn theo đuổi nghiệp diễn xuất giống mẹ mà ao ước được trở thành ca sĩ.

Bé Sunday Rose 6 tuổi là con gái lớn của “thiên nga Australia” Nicole Kidman với ngôi sao dòng nhạc đồng quê Keith Urban. Bé còn có một em gái là Faith Margaret năm nay 4 tuổi. Theo chia sẻ của gia đình với kênh Extra, cả Sunday Rose và Faith Margaret đều muốn nối nghiệp âm nhạc của cha.

Nicole Kidman thú nhận Sunday Rose đặc biệt thích ca hát và muốn xuất hiện trên sóng truyền hình trong chương trình thi hát The Voice Kids phiên bản Australia. Song, nữ diễn viên 47 tuổi cho biết cô sẽ không thể chịu được nếu phải chứng kiến cảnh con gái thất bại sớm. 

Nicole Kidman bên cạnh hai cô con gái với Keith Urban.

Tuy nhiên, Keith Urban, vị giám khảo của American Idol, lập tức chia sẻ quan điểm: “Em cần phải cho các con đối mặt với sự thực cuộc sống”.

Bé Sunday Rose hoàn toàn hiểu điều gì xảy ra nếu như các giám khảo của The Voice Kids không nhấn nút xoay ghế. Dù bé khăng khăng rằng mình sẽ chấp nhận mọi khả năng, bản năng làm mẹ khiến Kidman không cho phép con tham gia chương trình. Cô chia sẻ: “Thật khó khăn. Tôi muốn bảo vệ chúng, nhưng đồng thời phải để chúng theo đuổi những giấc mơ”.

Bản thân Nicole Kidman từng nhiều lần khoe tài ca hát, đặc biệt qua bộ phim ca vũ nhạc nổi tiếng Moulin Rouge! và bản song ca Something Stupid với Robbie Williams cùng trong năm 2001.

Cô chia sẻ vui: “Trước đây, tôi từng tham gia một ban nhạc với vai trò hát bè. Chủ yếu bởi tôi là người ham vui và muốn được làm quen với các chàng trai, chứ tôi chẳng có tài hát hò đâu”.

Tuấn Lương

Bạn có thể quan tâm