Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Con gái Đoan Trang lần đầu biểu diễn cùng mẹ

Bé Sol tỏ ra rất dạn dĩ khi được mẹ dẫn lên sân khấu trong chương trình Thay lời muốn nói.

d
Tham gia chương trình Thay lời muốn nói chủ đề Cho con diễn ra tối 11/6 tại sân khấu Đài truyền hình TP HCM, ca sĩ Đoan Trang không chỉ hát một mình mà còn được tiếp thêm tinh thần bởi cô con gái cưng là bé Sol. Sự xuất hiện của nhân vật đặc biệt này khiến màn trình diễn ca khúc Cho con (Phạm Trọng Cầu) của cô thêm phần xúc động và ý nghĩa.
d
Đây không phải là lần đầu tiên bé Sol được giới thiệu với khán giả trên sóng truyền hình. Trong live show Dấu ấn của cô diễn ra đầu năm nay, cô bé được bố bế lên sân khấu để chúc mừng mẹ. Sau đó, con gái đầu của cặp đôi được tham gia một vài sự kiện ý nghĩa. Do đó, trong đêm qua cô bé không hề tỏ ra sợ hãi mà khá dạn dĩ. Cô công chúa cũng được đặt may bộ áo dài màu cam giống mẹ.
d
Bé Sol (tên khai sinh Angelina) là trái ngọt của cuộc hôn nhân giữa Đoan Trang và doanh nhân Thụy Điển Johan Wicklund. Cô bé vừa đón sinh nhật đầu tiên vào tháng 4 qua và được nhận xét thừa hưởng nhiều nét đẹp châu Á từ mẹ. Về phía giọng ca Quạt giấy, từ khi lấy chồng và sinh con, cô cũng chủ yếu tập trung thời gian cho gia đình.
s
Ngoài Đoan Trang và bé Sol, chương trình còn có sự tham gia của mẹ con ca sĩ Mỹ Linh - Anna Trương. Sau gần nửa năm du học Mỹ và im ắng tại thị trường âm nhạc trong nước, Anna Trương có dịp song ca cùng mẹ trong ca khúc Lời mẹ hát - một sáng tác của nhạc sĩ Anh Quân.
d
Trước đó, cô gái 21 tuổi có màn solo trong ca khúc của bố Anh Quân mang tên Một nửa yêu thương. Dù giọng hát không quá nổi bật và ấn tượng, tuy nhiên Anna Trương vẫn chiếm cảm tình bởi sự trong trẻo, nhẹ nhàng.
d
Dù gặp vấn đề về sức khỏe ngay trước khi chương trình diễn ra khiến tiết mục có thể bị hủy, cuối cùng diva Mỹ Linh vẫn cống hiến màn trình diễn ngọt ngào, cảm xúc với nhạc phẩm Ru con mùa đông (Đặng Hữu Phúc, lời Phan Đan). 
d
Mẹ con ca sĩ Thụy Vân (váy trắng), ca sĩ Hạnh Nguyên cùng bé Minh Anh mang đến cảm xúc trong Nhật ký của mẹ (Nguyễn Văn Chung).
d
Tái ngộ khán giả Thay lời muốn nói, NSƯT Thanh Thúy da diết trong Lời ru cho con (Xuân Phương). 
d
Cô bé khiếm thị Ngọc Anh bật khóc vì xúc động khi thể hiện nhạc phẩm nổi tiếng Mừng tuổi mẹ của nhạc sĩ Trần Long Ẩn.
Ngọc Mai dịu dàng trong Mẹ yêu con (Nguyễn Văn Tý)
Ca sĩ Ngọc Mai lôi cuốn người nghe nhờ giọng hát cao vút và tình cảm trong Mẹ yêu con (Nguyễn Văn Tý).
s
Quỳnh Lan vừa tự đệm đàn vừa thể hiện đầy sâu lắng ca khúc Khúc hát ru.
s
Kyo York và học trò cưng Ju Uyên Nhi kết hợp ăn ý trên sân khấu với nhạc phẩm Papa (Paul Anka).  Quán quân Gương mặt thân quen nhí thể hiện phong cách trình diễn rất người lớn.

Phương Giang

Bạn có thể quan tâm