Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Con gái Michael lần đầu đi cắt tóc

Cô bé Paris Jackson trước đây chưa bao giờ được vua pop đưa ra tiệm và chỉ được cắt tóc tại nhà.

Con gái Michael lần đầu đi cắt tóc

Cô bé Paris Jackson trước đây chưa bao giờ được vua pop đưa ra tiệm và chỉ được cắt tóc tại nhà.

>>Các con Michael vui chơi ở Las Vegas
>>Con gái Michael được đặt tên theo Paris Hilton
>>Con gái Michael Jackson nức nở khóc cha

Cuối tuần trước, trong kỳ nghỉ ở Las Vegas, một người cô và vệ sĩ đã đưa Paris tới salon. Sau khi cắt tóc, cô bé còn gội đầu, là thẳng và sơn móng tay, móng chân màu xanh lá cây bắt mắt.

Điều đặc biệt là tất cả sợi tóc vừa được cắt từ mái tóc cô bé 11 tuổi đều được gom lại, bỏ vào trong chiếc túi nhựa và giao cho những người đi theo cô. Hành động kỳ lạ này thực ra đã có trong kế hoạch bảo vệ đặt biệt đối với Paris, nhằm tránh cho các sợi tóc bị kẻ trộm mang đi làm xét nghiệm ADN. Nếu chuyện này xảy ra, sự thực về cha đẻ của Paris Jackson có thể bị tiết lộ.

Phóng viên đài truyền hình địa phương Alicia Jacobs, người ngồi ngay cạnh Paris trong salon bày tỏ: “Bạn có thể tưởng tượng được giá trị những sợi tóc của cô bé Paris? Tất nhiên, nó sẽ giúp tìm ra sự thật, sự thật cuối cùng”.

Con gái Michael lần đầu đi cắt tócCon gái Michael lần đầu đi cắt tóc

Cô bé Paris Jackson và bà nội Katherine Jackson ở Las Vegas.

Nhiều nguồn tin mới đây khẳng định cậu em út của Paris, Blanket chính là con đẻ của ngôi sao Ở nhà một mình Macaulay Culkin. Nam diễn viên 29 tuổi trở thành bạn thân của Michael khi gặt hái danh tiếng với bộ phim hài Home alone năm 1990. Culkin cũng nhiệt tình bảo vệ Michael trong vụ scandal lạm dụng tình dục trẻ em năm 2003 và quyết định hiến tặng tinh trùng giúp sinh ra Blanket qua một phụ nữ đẻ thuê.

Tờ The Sun đưa tin: “Ai cũng biết Macaulay Culkin và vua pop có mối thâm tình đặc biệt. Cũng dễ hiểu khi có nhiều người tin rằng Macaulay chính là cha ruột Blanket. Bản thân Michael có thể luôn mong muốn Culkin chính là con trai mình và Blanket là giải pháp tuyệt vời cho mong ước đó”.

Trong khi Macaulay từ chối xác nhận thông tin trên thì anh trai Michael, Marlon Jackson cho biết: “Ba đứa trẻ đều là con của Michael bất kể chúng được sinh ra như thế nào”.

Michael Jackson và Macaulay Culkin

Michael Jackson và Maucaulay Culkin hồi nhỏ

Blanket là con đẻ Macaulay Culkin?

Nhiều nguồn tin khẳng định Blanket chính là con đẻ Macaulay Culkin.

Hôm thứ bảy vừa qua, 29/8, fan trên khắp thế giới đã tổ chức mừng ngày lẽ ra là sinh nhật 51 tuổi của Michael Jackson. Ở Mexico, khoảng 12.937 người ăn vận giống nhân vật trong video clip Thriller cùng nhau trình diễn lại ca khúc bất hủ. Nhiều hoạt động tưng bừng khác cũng diễn ra ở London, Berlin, Paris, Delhi, Barcelona và Bucharest. Trong khi đó, ở New York, đạo diễn Spike Lee đứng ra tổ chức một bữa tiệc hoành tráng với hơn 10.000 người tham dự bất chấp trời mưa nặng hạt. Nhà sản xuất phim nổi tiếng từng đạo diễn clip They don’t care about us của Jacko năm 1996 thổ lộ: “Cũng giống như mọi người khác, tôi yêu tài năng Michael”.

Tại thiên đường Neverland và trên ngôi sao ghi danh Michael ở Đại lộ Danh vọng, fan để lại nhiều hoa và thiệp chúc mừng với những lời nhắn đầy xúc động.

Fan mừng sinh nhật 51 của Michael Jackson

Fan Mexico cuồng nhiệt trong vũ điệu Thriller

Fan mừng sinh nhật 51 của Michael Jackson

Fan Berlin với trang phục kinh dị mừng sinh nhật vua pop.

Fan mừng sinh nhật 51 của Michael Jackson

Đạo diễn Spike Lee đặt chiếc bánh khổng lồ mừng ngày sinh MJ.

Huyền nguyễn

Theo Bưu điện Việt Nam

Theo Hello/Daily Mail

Bạn có thể quan tâm