Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Con gái nuôi Kim Tử Long bị thương trên sân khấu

Dù bị thương ở chân nhưng con gái nuôi của NSƯT Kim Tử Long là Bình Tinh vẫn gắng gượng tập luyện đi gối, đánh võ.

Bình Tinh bị thương trong lúc tập diễn Con gái nuôi của Kim Tử Long không may bị đạp phải đinh khiến chân đổ máu trong tập 12.

Trong lúc luyện tập cho tiết mục Bão táp Nguyên Phong ở đêm thi thứ 12 của Sao nối ngôi, vì phải đánh võ, leo trèo nhiều nên chân Bình Tinh bị vướng vào một cây đinh sắt, dẫn đến bị rách da chân, chảy máu khá nhiều. Nhưng vì tình yêu cải lương, con gái nuôi của Kim Tử Long nén đau để tập cùng bạn diễn nhằm có tiết mục hoàn chỉnh.

Thậm chí trên sàn tập, cô nhập tâm khiến đồng nghiệp cảm thấy kinh ngạc bởi sau khi giải lao, nhìn vết máu ướt thấm qua băng gạt thì mọi người mới hoảng hồn, giúp cô băng lại vết thương. Bình Tinh cho biết sắp đến ngày diễn nhưng vết thương của cô vẫn chưa lành. Đó là điều bất lợi bởi cô còn phải “đi gối” trong một trường đoạn dài.

Tap 12 Sao noi ngoi anh 1

NSƯT Kim Tử Long hướng dẫn cho con gái nuôi tập luyện. Ảnh: DL Duy

Bão táp Nguyên Phong (tác giả Dương Linh và Huỳnh Minh Nhị) là vở tuồng cổ nổi tiếng của đoàn Minh Tơ, khắc họa cuộc chiến chống Nguyên Mông lần thứ nhất.

Bình Tinh sẽ vào vai quận chúa Huyền Nga (vai diễn trước đây của mẹ cô) với ý chí bất khuất, kiên cường, dù rơi vào tay giặc nhưng vẫn không hề nao núng hay sợ hãi, trái lại còn làm chúng khiếp sợ bởi tinh thần yêu nước.

Tap 12 Sao noi ngoi anh 2

Bình Tinh lo sợ vết thương không lành sẽ ảnh hưởng đến việc đi lại của cô. Ảnh: Minh Hiếu

Trong khi đó, Hoài Anh Kiệt sẽ được ba mẹ là cặp đôi nghệ sĩ Hoài Thanh – Đỗ Quyên hỗ trợ. Cả gia đình cùng ôn lại kỷ niệm đẹp trong cuộc đời làm nghệ thuật của họ bằng những câu vọng cổ trong tuồng cải lương Gánh cỏ sông Hàn.

Tap 12 Sao noi ngoi anh 3

Hoài Anh Kiệt được bố mẹ hỗ trợ. Ảnh: Minh Hiếu

Tập 12 với chủ đề Chắp cánh sẽ được phát sóng lúc 21h tối 23/8 trên THVL1 với sự tranh tài của 5 thí sinh: Bình Tinh, Lê Lộc, Thiêng Ngân, Hồng Phượng và Hoài Anh Kiệt.

 

Kim Chi

Bạn có thể quan tâm