Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Con gái Phan Đinh Tùng quậy tưng phim trường của bố

Bé Châu Ngọc năm nay 2 tuổi, rất đáng yêu và hiếu động khi được bố cho đến trường quay thực hiện MV mới.

s
Trong dịp thực hiện MV mới Có bao nhiêu người trên đời tại một khu du lịch ở quận Nhà Bè (TP HCM), Phan Đinh Tùng dẫn theo con gái cưng Phan Châu Ngọc (tên ở nhà Noel) đến trường quay.
s
Noel là con gái đầu lòng của nam ca sĩ đầu trọc và bà xã Thái Ngọc Bích. Cô bé được 2 tuổi, rất xinh xắn và lanh lợi. Trong live show kỷ niệm 10 năm ca hát của Phan Đinh Tùng vào năm ngoái, Noel lần đầu được bố mẹ giới thiệu trên sân khấu.
Liên tục đi lưu diễn phục vụ kiều bào tại hải ngoại nên Phan Đinh Tùng ít có thời gian gần gũi bên con gái.  nên tranh thủ những khi ở Việt Nam là luôn bên cạnh mọi lục mọi nơi.
Nam ca sĩ cho biết do lịch lưu diễn phục vụ kiều bào tại hải ngoại khá dày đặc nên ít có thời gian gần gũi bên con gái. Do đó, khi ở Việt Nam anh luôn tranh thủ bên cạnh con và vợ mọi lúc mọi nơi.
s
Noel khiến cả phim trường náo động và ngập tràn tiếng cười bởi tính hiếu động.
s
Cô bé thích thú khám phá mọi thứ và nhanh chóng thân thiết cùng 2 diễn viên nhí.
s
Có bao nhiêu người trên đời là sáng tác của nhạc sĩ Châu Đăng Khoa với ca từ trong sáng, nhẹ nhàng mang thông điệp về tình yêu trong suốt như pha lê. 
Ý tưởng của MV rất khác so với những gì mà khán giả từng thấy anh thực hiện trước đây. Thay vì là nhân vật chính trong câu chuyện ấy, thì nay, Phan Đinh Tùng quyết định trở thành người kể chuyện mang đến màu sắc ý tưởng của MV rất mới mẻ với sự thể hiện duy nhất của 2 diễn viên nhí Ben Lee và Linh Carol được đạo diễn Khương Vũ kể một cách thật tự nhiên và đầy chân thành. Bài hát đã được nam ca sĩ tung lên các trang mạng nghe nhạc trực tuyến và nhanh chóng chiếm được tình cảm của khán gỉa yêu âm nhạc.
Trong MV, Phan Đinh Tùng trở thành người kể lại câu chuyện về hai cô cậu bé do diễn viên nhí Ben Lee và Linh Carol đảm nhận. Anh chia sẻ về sản phẩm mới: “Khi mọi người chọn cách thể hiện tình yêu một cách hào nhoáng, tôi lại muốn khán giả cảm nhận sự đơn giản chân thành thông qua cảm xúc của cậu bé lỡ cảm nắng cô bạn hàng xóm". MV ra mắt vào 22/10 trên các trang âm nhạc trực tuyến.

Phương Giang

Ảnh: Đại Thanh

Bạn có thể quan tâm