Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Con gái phản ứng thế nào khi bị chê béo?

Giận dỗi, im lặng, ngoan cố không chịu tin... là những phản ứng thường thấy của con gái khi bị bạn trai nói về vấn đề ngoại hình.

phan ung con gai bi che beo anh 1
"Hình như em mập lên à?" là câu hỏi mang đầy tính sát thương đối với con gái. Các chàng trai không thể tưởng tượng được sẽ phải đối mặt với những phản ứng như thế nào đâu.
phan ung con gai bi che beo anh 2
Phản ứng thường gặp nhất ở phái đẹp là giận dỗi, kéo theo việc nói rất nhiều. "Em béo đấy thì sao?", "Sao thay đổi kiểu tóc thì mãi anh không biết, tăng cân một tí anh đã kêu?"... Chắc chắn đấng mày râu sẽ không khỏi đau đầu sau khi trót dại nói ra câu nói ấy.
phan ung con gai bi che beo anh 3
Bên cạnh đó, nhiều cô gái chọn cách im lặng "không thèm nói". "Ừ, tùy anh", "Mai em tự đi xe, anh không cần đón"... Phản ứng này có vẻ còn đáng sợ hơn nhiều, các chàng trai cần lưu ý không lại "chiến tranh lạnh" kéo dài.
phan ung con gai bi che beo anh 4
Còn với những người sống theo quan điểm béo khỏe, béo đẹp hoặc coi ăn uống là lý tưởng sống, họ sẽ hùa theo câu nói của người yêu bằng cách "đòi ăn cả thế giới".
phan ung con gai bi che beo anh 5
Rất nhiều người ám ảnh cân nặng không chịu tin vào sự thật. Lời chê béo giống như gáo nước lạnh dội vào biết bao quyết tâm giảm cân của họ.
phan ung con gai bi che beo anh 6
"Tại ai mà tôi béo?", "Anh thì cũng có khác gì con lợn đâu mà chê em"... là những màn đổ lỗi ngược lại cho người yêu được nhiều cô gái sử dụng.
phan ung con gai bi che beo anh 7
Luôn tồn tại một kiểu con gái tự kêu mình béo suốt ngày, nhưng họ lại muốn bạn trai phủ nhận mỗi khi như vậy.
phan ung con gai bi che beo anh 8
Một số người thì cảm thấy như sụp đổ hoàn toàn. Từ một câu nói mà họ có thể suy diễn và tưởng tưởng ra đủ câu chuyện mang đậm yếu tố lâm ly bi đát trên đời.

Con gái đúng là 'thực thể khó hiểu nhất hành tinh'

Con gái là để yêu, không phải để hiểu. Nếu biết quan tâm hơn một chút, bạn sẽ nhận ra phái đẹp rất đáng được nâng niu.

Hiền Đoàn - Mai Anh

Bạn có thể quan tâm