Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Con gái và 10 hành động ngay cả chính họ cũng thấy khó hiểu

"Là con gái thật tuyệt" nhưng phái đẹp cũng có đôi lúc "sáng nắng chiều mưa" khiến các chàng trai cảm thấy thật khó khăn trong việc chinh phục nàng.

vi sao con gai kho hieu anh 1
Lý do để khiến các cô nàng hay đến muộn là gì? Chắc không chỉ là dành cả thanh xuân để trang điểm hay "hổng có gì để mặc", mà còn là tốn cả khối thời gian vào việc chơi điện thoại đến nỗi quên mất cuộc hẹn.
vi sao con gai kho hieu anh 2
Chắc hẳn không còn xa lạ gì với kiểu "nói một đằng, làm một nẻo" của con gái, nhất là dịp cuối năm với biết bao dự định, mong chờ được vẽ ra nhưng chỉ sau vài ngày số gạch đầu dòng trong sổ nhật ký giảm đi một nửa.
vi sao con gai kho hieu anh 3
Một trong những việc gây mất thời gian nhất của các cô nàng là đi mua sắm, đặc biệt là khâu chọn đồ. Từ lúc ngắm nghía đến lúc quyết định và tính tiền là cả một vấn đề.
vi sao con gai kho hieu anh 4
"Cô gái nhà người ta" và tôi là hai thế giới hoàn toàn khác nhau. Khi trước áp lực deadline dồn dập, các cô nàng thường chọn cách ngủ "trôi" luôn deadline hoặc chặn tất cả phương tiện liên lạc.
vi sao con gai kho hieu anh 5
Thêm một trường hợp khó hiểu nữa ở con gái, cô nàng nào cũng hô hào quyết liệt "phải giảm cân" nhưng sau vài bữa tiệc tùng, hẹn hò thì đâu lại vào đấy.
vi sao con gai kho hieu anh 6
Trường hợp này thì những cô nàng tóc dài là người hiểu rõ nhất, thật khó để tập trung với mái tóc không gọn gàng, thiếu sức sống đúng không nào? Khi buộc tóc lên, các bạn gái tóc dài dường như được tiếp thêm sức mạnh để tiếp tục công việc.
vi sao con gai kho hieu anh 7
Những "nữ hoàng mua sắm" lúc nào cũng than ví hết tiền nhưng nếu một hãng thời trang, mỹ phẩm yêu thích nào đó vừa mới tung ra bộ sưu tập mới, các cô nàng hầu như không thể ngồi yên đợi đến lương tháng sau.
vi sao con gai kho hieu anh 8
Đối với con gái "một giây trước" và "một giây sau" hoàn toàn khác nhau, có thể vừa rất quyết liệt nhưng nhắm mắt cái là thay đổi 180 độ.
vi sao con gai kho hieu anh 9
Những lúc muốn dẫn bạn gái đi chơi nhưng hôm đó là ngày lười biếng của nàng thì các chàng cũng phải chấp nhận ở nhà thôi.
vi sao con gai kho hieu anh 10
Hầu như cô gái nào cũng từng rơi vào trường hợp này, khi thích một ai đó là theo dõi từng hành động, cử chỉ của người ấy trên mạng xã hội, thậm chí còn quan tâm luôn cả bạn bè và người thân của người ấy.
Nỗi ám ảnh của những người kén ăn Đối mặt với những thứ không ăn được dường như là một nỗi ám ảnh của những người kén ăn. Ngoài ra còn có ti tỉ những tình huống "dở khóc dở cười" khi bạn kén ăn nữa.

Nữ blogger chuyên ăn chay bị tố lừa hàng triệu fan khi lộ cảnh ăn cá

Yovana Mendoza là blogger luôn nói về chế độ ăn uống thuần thực vật nhưng lại lộ cảnh ăn cá khiến những người theo dõi cô không khỏi phẫn nộ.

Phương Thảo

Ảnh: Loryn Brantz

Bạn có thể quan tâm