Chiến dịch quảng cáo đầu tiên của Willow Smith trong vai trò đại sứ thương hiệu vừa ra mắt hôm thứ hai (27/6). Bộ ảnh do chính nhà thiết kế Karl Lagerfeld thực hiện. Người mẫu tuổi teen được ca ngợi "đã thổi nguồn năng lượng mới vào thế giới kính mắt Chanel".
Trong chiến dịch thu đông 2016-2017, Willow Smith xuất hiện với phong cách cá tính quen thuộc. Từ trang phục cho đến trang điểm đều mang dấu ấn rock-chic.
Trước đó, hãng thời trang cao cấp Pháp công bố con gái của tài tử Will Smith trở thành đại sứ thương hiệu từ hồi đầu tháng 3. Cô thường xuyên mặc đồ của nhà mốt này ở hầu hết sự kiện lớn.
Nói về lý do chọn ngôi sao tuổi teen làm gương mặt đại diện, Chanel cho biết Willow Smith là nghệ sĩ đa năng với nhiều vai trò khác nhau như ca sĩ, nhạc sĩ, diễn viên. Và cô là đại diện tiêu biểu cho tinh thần của thế hệ trẻ.
Willow Smith là "nàng thơ" mới của Chanel. |
Willow Smith, sinh năm 2000, bước chân vào làng giải trí khá sớm. Bảy tuổi, cô đã xuất hiện trong phim I am legend cùng cha đẻ Will Smith. Sau đó vài năm, cô lại tham gia Kit kittredge: An American girl, bên cạnh nữ diễn viên Abigail Breslin.
Ngoài ra, Willow còn phát triển sự nghiệp âm nhạc bằng việc ra lò hai ca khúc - Whip My Hair và 21st Century Girl hồi năm 2010. Hiện, cô là ca sĩ trực thuộc công ty của Jay Z.
Willow Smith cũng ký hợp đồng với công ty quản lý The Society Management và từng tham gia chiến dịch quảng cáo của thương hiệu Marc Jacobs.