Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Con gái xinh đẹp của 'Cô dâu 8 tuổi'

Tại Ấn Độ, "Cô dâu 8 tuổi" đã chiếu hơn 1.900 tập, Anandi bé bỏng ngày nào giờ đã trở thành người mẹ trung niên và có con gái xinh đẹp Nimboli.

Cô dâu 8 tuổi là phim truyền hình dài gần 2.000 tập của Ấn Độ, xoáy vào vấn nạn tảo hôn nhức nhối tại nhiều vùng quê của đất nước này. Kịch bản dựa trên câu chuyện có thật của một bé gái tên là Anandi, kết hôn khi mới lên 8 với người chồng bằng tuổi là Jagdish. Sau 7 năm phát sóng, tới nay, phim đã ra hơn 1.900 tập và nhân vật "cô dâu 8 tuổi" Anandi ngày nào giờ đã trở thành phụ nữ trưởng thành (do diễn viên Toral Rasputra - bên trái - thể hiện) và có con gái Nimboli (do cô bé Gracy Goswami - bên phải - thủ vai).
Trên fan page của Balika Vadhu (tên gốc của phim), khán giả dành cho nhân vật Nimboli những lời có cánh vì vẻ ngoài xinh xắn, dễ thương của Gracy Goswami. Nhiều người hâm mộ nhận định, so với diễn viên nhí Avika Gor (người đầu tiên thủ vai nữ chính Anandi suốt 500 tập), Gracy Goswami không thua kém về nhan sắc.
Cô bé sở hữu đôi mắt biết nói, chiếc mũi cao và nụ cười hút ánh nhìn. Gracy Goswami từng trả lời phỏng vấn, có ước mơ trở thành diễn viên và bác sĩ. Khi nhận được cuộc gọi từ đoàn phim Balika Vadhu, cô bé nhanh chóng tới thử vai. Sau khi đóng một cảnh nhỏ, Gracy ngay lập tức nhận được cái gật đầu của nhà sản xuất.
Hiện, bộ phim Balika Vadhu vẫn được chiếu từ thứ 2 đến thứ 7 trên Colors TV sau 8 năm ra mắt. Nhiều khán giả đặt câu hỏi, sau gần 2.000 tập về nhân vật Anandi, liệu Bolywood có tiếp tục sản xuất số lượng tập tương tự về "Con gái của Cô dâu 8 tuổi".
Đề tài này nhanh chóng thu hút sự chú ý của người hâm mộ xứ cà-ri. Rất nhiều bình luận, tranh cãi đã nổ ra. Thậm chí, nhiều khán giả còn đặt Nimboli lên bàn cân với mẹ Anandi vào thời điểm diễn viên nhí Avika Gor thể hiện để tìm những điểm giống nhau.
Riêng ở Việt Nam, Cô dâu 8 tuổi mới chiếu được hơn 200 tập. Dù kênh Today TV đã nâng lên 2 tập/ ngày song để được gặp Nimboli trên màn ảnh, khán giả sẽ phải chờ rất lâu.
Vẻ đẹp trong sáng của diễn viên nhí Gracy Goswami trong trang phục truyền thống.

Tiểu Uyên (tổng hợp)

Ảnh: Colos News

Bạn có thể quan tâm