Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Cơn mưa tháng 4' cho thời trang Hà Nội

Mô hình mua sắm pop-up store (cửa hàng tạm thời) của thương hiệu PHUONG MY xuất hiện lần đầu tiên tại 45 Hàng Trống (Hà Nội) chỉ trong thời gian từ 4-18/4.

Thương hiệu thời trang cao cấp PHUONG MY còn muốn mang đến một không gian nghệ thuật đẹp mắt cho những trái tim yêu thời trang và cái đẹp.

Được biết đến với những thiết kế thanh lịch, sang trọng, cao cấp và dự án thời trang - nghệ thuật mang tính thẩm mỹ cao với các nghệ sĩ đến từ sàn Art tại TP.HCM, trong tháng 4 này, NTK Phương My quyết định Bắc tiến với dự án mô hình trưng bày sản phẩm thời trang mới cho người yêu thời trang tại Hà thành. Dự án với tên gọi Cơn mưa tháng 4 đã mang đến một làn gió mới cho thời trang tại đây.

Không gian bán các thiết kế mới của PHUONG MY tại số nhà 45 Hàng Trống sẽ được nghệ sĩ trẻ Trần Thu Hằng biến hóa trở thành một không gian nghệ thuật đặc sắc. Đối với những người yêu thích thời trang cũng như nghệ thuật, đây sẽ là một không gian mua sắm và trải nghiệm đầy mới mẻ và thật sự đáng giá để ghé đến.


Tham gia vào việc trang trí không gian cửa hàng pop-up đầu tiên của thương hiệu PHUONG MY, Trần Thu Hằng - là người tiên phong trong lĩnh vực nghệ thuật búp bê (art-doll) và thuộc lớp nghệ sĩ trẻ đương đại tại Hà Nội - mang tới tác phẩm sắp đặt có tên Mưa thành phố

Lấy cảm hứng từ thời tiết giao mùa của Hà Nội, từ những chất liệu tưởng chừng như rất bình thường, những mảnh gương ghép, thìa inox, nhưng qua sự sắp đặt tinh tế đầy tính nghệ thuật, không gian đã trở nên lung linh và sống động hơn, tạo ra một cảm giác ướt lạnh mà vẫn dịu dàng. Và trong cơn mưa tháng tư bất chợt này, những thiết kế mùa xuân đầy màu sắc của PHUONG MY sẽ trở thành điểm nhấn nhẹ nhàng, lấp lánh.









Dù đây là lần đầu tiên cộng tác với NTK trẻ Phương My, Trần Thu Hằng tin rằng họ đã thực sự hiểu nhau để mang tới thật nhiều thăng hoa cho thời trang và nghệ thuật trong khuôn khổ dự án thú vị này.

Tư liệu: PHUONG MY

Thu Ky gay ngo ngang hinh anh

Thư Kỳ gây ngỡ ngàng

0

Thư Kỳ nổi bật với diện mạo trẻ trung tại Tuần lễ Thời trang Milan. Ngoài minh tinh Trung Quốc, nhiều ngôi sao khác cũng có mặt như Kendall Jenner hay Jacob Elordi.

Bạn có thể quan tâm