Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Con nuôi Hoài Linh gặp sự cố với váy khi hoá thân Đông Nhi

Tuy phần trình diễn nhận được nhiều lời khen của giám khảo nhưng Hoài Lâm vẫn không đạt được số điểm như mình mong muốn.

Tối 26/4, liveshow 5 của chương trình Gương mặt thân quen đã được phát trên sóng VTV3. Mở đầu chương trình là phần dự thi của Hoài Lâm. Anh hoá thân thành nữ ca sĩ Đông Nhi thể hiện ca khúc Khóc. Hoài Lâm cho biết, giọng hát của Đông Nhi có phần điệu đà, luyến láy rất ngọt nên tôi chỉ có thể giả được 70% và về phần vũ đạo, tôi đã cố gắng hết sức nhưng vẫn bị lộ ra nhiều cử chỉ khuyền khoàng của một người nam.
Tối 26/4, liveshow 5 chương trình Gương mặt thân quen đã được phát trên sóng VTV3. Mở đầu chương trình là phần dự thi của Hoài Lâm. Anh hoá thân thành nữ ca sĩ Đông Nhi thể hiện ca khúc Khóc. "Giọng hát của Đông Nhi có phần điệu đà, luyến láy rất ngọt nên tôi chỉ có thể giả được 70% và về phần vũ đạo, tôi đã cố gắng hết sức nhưng vẫn bị lộ ra nhiều cử chỉ khuềnh khoàng của một người nam" - Hoài Lâm cho biết.
Để hoá thân thành Đông Nhi, Hoài Lâm diện cho mình trang phục khá nhí nhảnh với váy công chúa. Để phần cúp ngực vừa với hình dáng của Hoài Lâm, ê-kíp phải chỉnh hơn 10 lần sau hậu trường. Tuy nhiên, bộ váy vẫn tiếp tục phản chủ. Để không mất thời gian của cả ê-kíp vì phần trình diễn của anh, bên phục trang phải may chỉ đằng sau và ép chặt lại để chiếc váy có thể cố định trên cơ thể Hoài Lâm.
Để hoá thân thành Đông Nhi, Hoài Lâm chọn cho mình trang phục khá nhí nhảnh với váy công chúa. Để phần cúp ngực vừa với hình dáng của anh, ê-kíp phải chỉnh hơn 10 lần trong hậu trường. Tuy nhiên, bộ váy vẫn tiếp tục phản chủ. Để không mất thời gian của cả ê-kíp và kịp quay chương trình, bên phục trang phải may chỉ đằng sau và ép chặt lại để chiếc váy có thể cố định trên cơ thể Hoài Lâm.
Phần giả gái của Hoài Lâm tiếp tục thuyết phục được bộ ba giám khảo. Nhạc sĩ Đức Huy muốn bình chọn cho Hoài Lâm sau tiết mục này. Còn phía Mỹ Linh tỏ ra khá ngỡ ngàng: “Tôi cứ tưởng đây là một cô Đông Nhi thật. Em cũng đã cố kìm giọng yếu đi cho giống ca sĩ nữ này thời kỳ đầu. Chị xin dành một trang pháo tay lớn cho em”. Dù nhận được nhiều lời khen ngợi nhưng Hoài Lâm chỉ đạt 32 điểm.
Phần giả gái của Hoài Lâm tiếp tục thuyết phục được bộ ba giám khảo. Nhạc sĩ Đức Huy muốn bình chọn cho Hoài Lâm sau tiết mục này. Còn phía Mỹ Linh tỏ ra khá ngỡ ngàng: “Tôi cứ tưởng đây là một cô Đông Nhi thật. Em cũng đã cố kìm giọng yếu đi cho giống ca sĩ nữ này thời kỳ đầu. Chị xin dành một trang pháo tay lớn cho em”. Dù nhận được nhiều lời khen ngợi nhưng Hoài Lâm chỉ đạt 32 điểm.

Ngân Quỳnh hoá thân thành nữ ca sĩ Karen thể hiện ca khúc Top of the world. Với chất giọng và độ tuổi khi thể hiện ca khúc khá giống nhau nên Ngân Quỳnh tỏ ra tự tin khi hoá thân thành nữ ca sĩ Karen.
Ngân Quỳnh hoá thân thành nữ ca sĩ Karen thể hiện ca khúc Top of the world. Chất giọng và độ tuổi khi thể hiện ca khúc khá giống nhau nên Ngân Quỳnh tỏ ra tự tin.
Kyo York bất ngờ xuất hiện trong phần dự thi của Ngân Quỳnh để giúp cô đệm đàn như tiết mục gốc của chương trình đưa ra.
Kyo York bất ngờ xuất hiện trong phần dự thi của Ngân Quỳnh để giúp cô đệm đàn như tiết mục gốc chương trình đưa ra.
Giám khảo Thành Lộc nhận xét “Ngân Quỳnh rất may mắn khi có giọng khá giống Capenter. Ngân Quỳnh đã bắt được thần thái của Karen khi trình diễn bài hát. Còn Kyo thì quả thật là một người bạn diễn hợp rơ với Quỳnh lắm”. Sự phối hợp giữa Ngân Quỳnh và Kyo York mang về 29 điểm.
Giám khảo Thành Lộc nhận xét “Ngân Quỳnh rất may mắn khi có giọng khá giống Capenter. Ngân Quỳnh đã bắt được thần thái của Karen khi trình diễn bài hát. Còn Kyo thì quả thật là một người bạn diễn hợp rơ với Quỳnh”. Sự phối hợp giữa Ngân Quỳnh và Kyo York mang về 29 điểm.

Vương Khang hoá thân thành NSƯT Thành Lộc trình diễn ca khúc Chuyện thần tiên ở xứ sở Phù Tang. Anh xuất hiện trong bộ trang phục Kimono màu sắc, phong cách trang điểm rất ấn tượng với đôi môi đỏ nhọn nổi bật khiến nhiều khán giả không thể nén được sự thích thú.
Vương Khang hoá thân thành NSƯT Thành Lộc trình diễn ca khúc Chuyện thần tiên ở xứ sở Phù Tang. Anh xuất hiện trong bộ trang phục Kimono màu sắc, đôi môi đỏ nhọn nổi bật trên làn da trắng đắp phấn như các cô geisha Nhật Bản.
Giám khảo khách mời Thành Lộc quá nể phục sự bắt chước tài tình của Vương Khang đã phải thốt lên ngay sau khi màn trình diễn kết thúc “Tôi phải cảm ơn Vương Khang vì nhờ có bạn mà tôi mới biết mình khùng đến như vậy. Bạn đã thực hiện tiết mục này với một tâm huyết lớn lao với những chi tiết trên những phục trang quá giống 101%. Tiết mục của bạn hay quá”. Phần thể hiện giống 101% Thành Lộc giúp anh mang về 35 điểm.
Giám khảo khách mời Thành Lộc quá nể phục sự bắt chước tài tình của Vương Khang đã phải thốt lên ngay sau khi màn trình diễn kết thúc: “Tôi phải cảm ơn Vương Khang vì nhờ có bạn mà tôi mới biết mình khùng đến như vậy. Bạn đã thực hiện tiết mục này với một tâm huyết lớn lao và những chi tiết trên phục trang giống 101%. Tiết mục của bạn hay quá”. Phần thể hiện này giúp Vương Khang mang về 35 điểm.

Vy Oanh hoá thân thành nam ca sĩ Lý Hải trình diễn ca khúc Liều thuốc cho trái tim. Khi tập luyện, Vy Oanh tỏ ra khá căng thẳng khi phải hát theo chất giọng khi lên cao phải rất mạnh, thẳng, vang cho đúng với nhân vật Lý Hải mà chương trình đưa ra.
Vy Oanh hoá thân thành nam ca sĩ Lý Hải trình diễn ca khúc Liều thuốc cho trái tim. Khi tập luyện, Vy Oanh tỏ ra khá căng thẳng khi phải thể hiện chất giọng lên cao mạnh, thẳng, vang cho đúng với nhân vật mà chương trình đưa ra.
Tuy cố gắng nhiều như Vy Oanh vẫn không thuyết phục được ban giám khảo. Hoài Linh đã thẳng thắn nhận xét: “Khi em trình bày bài hát, em nỗ lực hát trầm để giống anh Hải nhưng cũng chưa giống lắm. Đặc biệt là khi hát những nốt cao anh Hải lại cuối xuống mà em thì chưa thể hiện được điều đó”. Chính vì điều này mà Vy Oanh chỉ được 26 điểm và đây là số điểm thấp nhất trong liveshow 5.
Tuy cố gắng nhiều như Vy Oanh vẫn không thuyết phục được ban giám khảo. Hoài Linh đã thẳng thắn nhận xét: “Khi em trình bày bài hát, em nỗ lực hát trầm để giống anh Hải nhưng cũng chưa giống lắm. Đặc biệt là khi hát những nốt cao em thể hiện chưa tới”. Chính vì điều này mà Vy Oanh chỉ được 26 điểm và đây là số điểm thấp nhất trong liveshow 5.

Minh Thuận hoá thân thành NSND Trần Hiếu thể hiện ca khúc Đừng nói tôi già. Minh Thuận đã rất sáng tạo khi tự mình may một bộ áo đệm bằng mút để thân hình tròn trĩnh như bác Hiếu. Để hoá than cho giống Trần Hiếu, anh đã hy sinh luôn mái tóc của mình trong đêm liveshow 5.
Minh Thuận hoá thân thành NSND Trần Hiếu thể hiện ca khúc Đừng nói tôi già. Minh Thuận đã rất sáng tạo khi tự mình may một bộ áo đệm bằng mút để thân hình tròn trĩnh như nhân vật. Thậm chí, anh đã hy sinh luôn mái tóc của mình trong đêm liveshow 5.
Với sự hy sinh vì nghệ thuật, Minh Thuận đã thuyết phục được hết các ban giám khảo. Cả 4 vị giám khảo đều thấy được thần thái của Trần Hiếu trong tiết mục của Minh Thuận. Phần dự thi xuất sắc đã giúp anh đạt 39 điểm. Đây là số điểm cao nhì trong liveshow.
Cả 4 vị giám khảo đều thấy được thần thái của Trần Hiếu trong tiết mục của Minh Thuận. Phần dự thi giúp anh đạt 39 điểm. Đây là số điểm cao nhì trong liveshow.

Mi-A hoá thân thành CL – trưởng nhóm 2NE1 thể hiện ca khúc I am the best. So với các tuần trước, đêm liveshow 5, Mi-A hoàn toàn đột phá khi cô trình diễn tốt ca khúc và thể hiện vũ đạo đẹp mắt.
Mi-A hoá thân thành CL – trưởng nhóm 2NE1 thể hiện ca khúc I am the best. So với các tuần trước, đêm liveshow 5, Mi-A hoàn toàn đột phá khi cô trình diễn tốt ca khúc và thể hiện vũ đạo đẹp mắt.
BGK chỉ nhận xét ngắn gọn cho phần trình diễn của Mi-A: “Sôi động, nóng bỏng, bắt mắt, nhiệt tình, giống phiên bản gốc”.
BGK chỉ nhận xét ngắn gọn cho phần trình diễn của Mi-A: “Sôi động, nóng bỏng, bắt mắt, nhiệt tình, giống phiên bản gốc”.
Phần hoá thân quá giống của Mi-A đã giúp cô được 40 điểm và đoạt giải cao nhất trong liveshow 5 với phần thưởng trị giá 100 triệu đồng (trong đó 50 triệu làm từ thiện).
Phần hoá thân quá giống của Mi-A đã giúp cô được 40 điểm và đoạt giải cao nhất trong liveshow 5 với phần thưởng trị giá 100 triệu đồng (trong đó 50 triệu đồng dùng làm từ thiện).

Tường Huy

Ảnh: Kiếng Cận, Khan Ng

Bạn có thể quan tâm