Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cơn sốt crop-top phủ sóng đường phố New York, London

Cùng với trang phục tua rua, mốt crop-top đang gây sốt tại tuần lễ thời trang xuân hè 2015 với những biến tấu ngày càng đa dạng.

Từ khắp nơi trên thế giới, các blogger, fashionista, biên tập viên đổ về tuần lễ thời trang trong những bộ cánh đẹp và bắt mắt nhất. Họ không chỉ khẳng định gu thời trang sành điệu, thời thượng bậc nhất của mình, mà còn góp phần dự đoán những xu hướng "hot" trong thời gian tới.

Cùng với chiếc chân váy hay clutch tua rua, crop-top là trang phục xuất hiện nhiều nhất trên đường phố. Có thể nói những biến tấu với crop-top ngày càng đa dạng và nhiều màu sắc. Cho dù bạn chuộng phong cách thanh lịch, sang trọng hay cá tính, sexy, bạn vẫn có thể tự tin mặc crop-top theo cách riêng của mình. Và những gì đã, đang diễn ra trên đường phố New York, London, Milan cho thấy kiểu mốt này sẽ tiếp tục thống trị mùa xuân hè 2015. Mùa hè năm ngoái, chiếc áo crop-top gợi cảm, giúp người mặc khoe vòng eo thon, từng "làm mưa làm gió" và trở thành món đồ gần như không thể thiếu trong tủ đồ của các chị em.

Cùng cập nhật những xu hướng crop-top mới nhất của fashionista thế giới:

Crop-top phủ sóng đường phố trong thời gian diễn ra tuần lễ thời trang xuân hè 2015.
Mỗi fashionista là một cá tính, một phong cách riêng biệt.
Chiếc quần culottes đang gây sốt, vì thế, bạn có thể mix nó cùng áo crop.
Các tín đồ thời trang tự tin khoe eo thon trên phố.
Trong những ngày thu, khi thời tiết se se lạnh, các tín đồ có thể mix chân váy dài với áo crop-top dài tay hoặc dáng áo len.
Những set đồ cá tính, nhưng cũng không kém phần sexy cho những cô nàng yêu chiếc quần shorts da màu đen.
Biến tấu với crop-top ngày càng đa dạng và cho dù bạn theo style nào, bạn vẫn có thể tìm được cho mình một set đồ ưng ý.
Những cô gái thanh lịch, dịu dàng trên phố.
Nếu không đủ tự tin để khoe vòng eo trước nhiều người, bạn có thể khoác ngoài một chiếc áo vest giống những cô gái chân dài ở tuần lễ thời trang.
Một biến tấu crop-top khá thú vị và sexy. Đôi giày cao gót buộc dây thanh mảnh là lựa chọn hoàn hảo cho set đồ "cây đen" của vị khách này.
Nổi loạn, sexy với mẫu sport bra đến từ thương hiệu Moschino.
Đây là kiểu mốt khoe áo ngực mà chỉ những cô nàng táo bạo mới dám thử.
Tuần lễ thời trang không chỉ là bữa tiệc của các nhà thiết kế, các người mẫu, mà chắc chắn không thể thiếu các fashionista.

Vũ điệu tua rua tung hoành các kinh đô thời trang thế giới

Nếu đang băn khoăn không biết xu hướng thời trang nào đang "hot" hiện nay, hãy đến với kinh đô thời trang New York, London hay Milan và bạn sẽ thấy mốt tua rua phủ sóng khắp nơi.

Minh Đức

Bạn có thể quan tâm