Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cơn sốt ‘Step Up: All In’ có mặt tại Việt Nam

Sân chơi sôi động mang tên “Step Up Tour: Go All In” quy tụ nhiều gương mặt dancers và nhóm nhảy hàng đầu Việt Nam đang diễn ra để chào đón tập phim thứ năm của loạt phim vũ đạo.

Với tựa đề Step Up: All In, tập phim thứ năm của loạt phim vũ đạo và âm nhạc đình đám sẽ trình làng khán giả Việt từ ngày 22/8. Thêm một lần nữa, người hâm mộ có cơ hội được tiếp tục thưởng thức những màn trình diễn vũ đạo sôi động và tuyệt đỉnh mang thương hiệu Step Up từng chinh phục người xem trong suốt tám năm qua.

Trong những ngày này, Step Up: All In đang lần lượt được trình chiếu trên nhiều thị trường trên toàn thế giới và nhận được hưởng ứng nhiệt liệt từ khán giả trên fan page chính thức của bộ phim. Tại Việt Nam, trước thời điểm bộ phim ra mắt một tuần lễ, một sân chơi sôi động và cuốn hút mang tên Step Up Tour: Go All In quy tụ những gương mặt vũ công và nhóm nhảy hàng đầu cả nước đang tưng bừng diễn ra tại Hà Nội và TP.HCM.

Các nhóm nhảy tham gia trong Step Up Tour: Go All In.

Sân chơi cũng là cuộc gặp gỡ giữa những cái tên quen thuộc trong giới vũ đạo ở hai thành phố như Big South và X-Clown từ TP.HCM, SINE và New York Style từ Hà Nội. Những trận nhảy đấu (dance battle) đầy kịch tính giữa các nhóm sẽ được tổ chức tại các địa điểm lạ mà quen, hâm nóng quãng thời gian chờ đợi bộ phim mới ra mắt. Tất cả các trận nhảy đấu sẽ được gửi đến khán giả qua 07 video clip đặc sắc. Trong đó, clip đầu tiên ghi lại cuộc đấu giữa Big South và X-Clown tại TP.HCM vừa được tung ra, đem đến sự phấn khích tột độ cho người hâm mộ.

Các video clip tiếp theo của Step Up Tour: Go All In sẽ tiếp tục được gửi tới người hâm mộ, trước khi bộ phim Step Up: All In chính thức ra mắt từ ngày 22/8.

T.L.

Bạn có thể quan tâm