Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Con trai 22 tuổi, thu hút không thua gì hot boy của HLV tuyển Pháp

Dylan Deschamps là con trai duy nhất của HLV tuyển Pháp. Không nối nghiệp cha nhưng Dylan Deschamps luôn có mặt ở các trận đấu trong và ngoài nước để cổ vũ đội tuyển quốc gia.

Con trai HLV tuyển Pháp vui chơi cùng bạn bè Kín tiếng về đời tư, Dylan có hơn 6.300 lượt theo dõi trên Instagram.
con trai huan luyen vien tuyen Phap anh 1
Giúp Pháp vô địch tại World Cup 2018, huấn luyện viên Didier Deschamps được truyền thông và nhiều người hâm mộ bóng đá tung hô, ngưỡng mộ. Nổi tiếng là thế nhưng Deschamps không tiết lộ nhiều về đời tư của mình. Tất cả những gì người ta biết về ông chỉ là tên tuổi của vợ và con. Những năm gần đây, mọi bí ẩn về con trai duy nhất - Dylan Deschamps - mới được vị huấn luyện viên chia sẻ với báo chí. 
con trai huan luyen vien tuyen Phap anh 2
Dylan Deschamps (22 tuổi) sinh ra, lớn lên tại Pháp. Đặc biệt, anh không bước tiếp sự nghiệp bóng đá của cha mà chọn học ngành tài chính tại trường EDHEC Business, thành phố Nice, Pháp. Được biết, anh có đam mê với công nghệ và đang tự mình bắt đầu phát triển công ty riêng.
con trai huan luyen vien tuyen Phap anh 3
Dù không theo nghề bóng, Dylan vẫn hiểu được tình cảm và niềm đam mê mà cha đặt vào môn thể thao vua. Anh luôn có mặt ở các trận đấu trong nước hay những cuộc ra quân quan trọng như World Cup 2018 để cổ vũ cho đội tuyển nước nhà - đội bóng mà cha mình dẫn dắt. 
con trai huan luyen vien tuyen Phap anh 4
Dylan Deschamps chính là một trong những cổ động viên cuồng nhiệt nhất của đội tuyển Pháp. 
con trai huan luyen vien tuyen Phap anh 5
Trước đó, huấn luyện viên Didier Deschamps thừa nhận mình thường xuyên vắng nhà và đặt tất cả tâm trí vào bóng đá. Chính điều đó đã góp một phần vào quyết định không theo sự nghiệp đá bóng của Dylan. Ông Deschamps luôn muốn bù đắp những thiệt thòi mà con trai duy nhất phải chịu khi còn nhỏ. 
con trai huan luyen vien tuyen Phap anh 6
Dù vậy, tình cảm mà Dylan Deschamps dành cho cha không bao giờ vơi. Sau chiến thắng thuyết phục của đội tuyển Pháp tại World Cup 2018, chàng trai đã đăng hình ảnh cha nâng cao cúp vàng lên Instagram với dòng trạng thái đầy tự hào: "Cảm ơn cha! Nhà vô địch thế giới".

Hot girl Nga sở hữu nhan sắc trong trẻo như mối tình đầu

Sau khi hình ảnh xuất hiện tại diễn đàn "thích ngắm gái Tây", Maria Zolotova được nhiều fan Việt tìm vào trang cá nhân khen ngợi ngoại hình và gửi lời mời kết bạn.


Khánh Linh

Ảnh: Instagram NV, Getty
Video: Instagram NV

Bạn có thể quan tâm