Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Con trai cầu thủ Kevin De Bruyne thích mặc đồ giống cha

Cậu bé Mason Milian De Bruyne được xem như phiên bản nhí của cha mình khi thường phối áo hoodie cùng quần jeans dáng biker.

Con trai cau thu Kevin De Bruyne anh 1

Kevin de Bruyne là cái tên nổi bật trong mùa giải Euro 2020. Anh là cầu thủ của đội tuyển Bỉ. Nam cầu thủ từng có màn trình diễn tuyệt vời trước tuyển Đan Mạch khi đóng góp một bàn thắng giúp đội bóng của mình có trận thắng thứ hai liên tiếp tại vòng bảng Euro 2020.

Con trai cau thu Kevin De Bruyne anh 2

Ngoài đời, Kevin de Bruyne có phong cách thời trang cá tính, đậm chất sporty. Không chỉ thế, con trai của anh - Mason Milian De Bruyne - cũng có sở thích ăn mặc giống cha. Cậu bé được mẹ mặc cho áo sơ mi trắng phối cùng quần tối màu trong ngày sinh nhật.

Con trai cau thu Kevin De Bruyne anh 3

Mason Milian ưa chuộng áo hoodie giống cha. Cậu bé thường được mẹ kết hợp cùng quần đồng màu và giày sneakers cao cổ. Những gam màu được con trai cầu thủ Bỉ yêu thích là đen, trắng hay xám.

Con trai cau thu Kevin De Bruyne anh 4

Cầu thủ Kevin de Bruyne thích cách phối áo thun cùng quần shorts đồng chất liệu trong những ngày hè nắng nóng. Anh thường cho con trai mặc những món đồ giống mình và nhấn nhá bằng giày sneakers màu sắc nổi bật.

Con trai cau thu Kevin De Bruyne anh 5

Phong cách của Mason Milian cũng thiên hướng về kiểu cá tính, pha lẫn tinh thần thể thao. Chiếc quần jeans xám họa tiết kẻ ngang kiểu biker là món đồ ưa chuộng của hai cha con nhà De Bruyne.

Con trai cau thu Kevin De Bruyne anh 6

Trang phục của con trai cầu thủ Bỉ thường có phom dáng thoải mái và kết hợp cùng quần jogger. Phụ kiện đi kèm cũng là những mẫu sneakers cổ thấp đồng màu trang phục.

Con trai cau thu Kevin De Bruyne anh 7

Không chỉ hoodie, cậu bé thường được mẹ phối quần jeans biker cùng áo dài tay màu sắc đơn giản. Nhiều người hâm mộ cho rằng Mason Milian là phiên bản nhí của cầu thủ Kevin de Bruyne.

Con trai cau thu Kevin De Bruyne anh 8

Cậu bé cũng được xem là "dân chơi" giày sneakers. Trong tủ đồ Mason thường có những thiết kế giày phiên bản nhỏ đến từ thương hiệu Nike, adidas hay Vans.

Dàn Wags xứ Wales ăn mặc thế nào?

Gợi cảm vẫn là phong cách được nhiều cô gái ưa chuộng mỗi khi đi cạnh các tuyển thủ xứ Wales.

Kim Kardashian hướng dẫn cách mặc đồ lách luật tại Vatican

Nhiều người cho rằng trang phục của Kim Kardashian để lộ eo thiếu tế nhị, không phù hợp khi đến đất thánh.

Thiên Minh

Ảnh: Kevindebruyne

Bạn có thể quan tâm