Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Con trai chủ tiệm tạp hóa đâm chết người tiếp thị kẹo

Trong lúc đi bán kẹo cao su, nhân viên tiếp thị đã cãi nhau với chủ quán. Bất ngờ con trai chủ tiệm cầm con dao dài 40 cm đuổi theo đâm chết nạn nhân.

Chiều 29/7, công an quận Gò Vấp, TP.HCM cho biết đang tiến hành khám nghiệm hiện trường vụ án mạng xảy ra tại hẻm 50, đường Quang Trung, phường 8.

Nạn nhân là anh Phạm Thanh Phú (27 tuổi, ngụ phường 21, quận Bình Thạnh), là nhân viên tiếp thị kẹo cao su.

Theo thông tin ban đầu, vào lúc 14h30 cùng ngày, thanh niên này đi xe máy chở 2 thùng hàng đến cửa hàng tạp hóa Cô Hiền của bà Phạm Thị Hiền (57 tuổi, số 1.202 đường Quang Trung, phường 8) để tiếp thị.

Tại đây, khi chủ tiệm nói với Phú là không lấy hàng nữa thì anh này đòi lại thùng nhựa dùng để đựng kẹo cao su, nhưng bà Hiền không trả. Sau đó Phú bỏ đi.

Tiệm tạp hóa Cô Hiền nơi xảy ra vụ việc.

Đến khoảng 15h cùng ngày, Phú cùng đồng nghiệp là anh Hà Quốc Duy (33 tuổi, ngụ quận 10) đi trên 2 xe gắn máy quay trở lại cửa hàng Cô Hiền rồi dùng đá ném vào bên trong.

Thấy vậy, Đỗ Toàn Châu (33 tuổi, con trai chủ cửa hàng) đang ở trong nhà liền lấy 1 dao dài 40 cm chạy ra đuổi theo Phú đến đầu hẻm 50 Quang Trung thì đâm 5 nhát vào người khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Sau đó, hung thủ đuổi theo Duy rồi chém người này trọng thương. Người dân xung quanh đưa Duy đến bệnh viện cấp cứu.

Thi thể của nạn nhân được đưa ra khỏi hiện trường.

Những nhân chứng tại hiện trường cho biết, chính chủ tiệm tạp hóa đã đưa con dao dài khoảng 40 cm cho con trai đâm chết nhân viên tiếp thị.

Sau khi gây ra vụ án mạng, hung thủ đã bỏ trốn. Nhận được tin báo, công an phường 8, công an quận Gò Vấp phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ công an TP.HCM đến phong tỏa bảo vệ hiện trường, điều tra vụ án.

Đến 17h cùng ngày, xác của nạn nhân được đưa đi khỏi hiện trường.

Khánh Trung

Bạn có thể quan tâm