Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Con trai David Beckham đóng cảnh hành động trong MV ca nhạc

Brooklyn Beckham bước đầu hiện thực hóa ước mơ ghi danh tại Hollywood khi thử sức với diễn xuất.

Quý tử của nhà Beckham đã có lần đầu thử sức ở vai trò diễn viên khi tham gia đóng video ca khúc Wake Up cho nhóm The Vamps.

“Cậu ta có khả năng thiên bẩm trước ống kính, màn trình diễn khá xuất sắc nếu xét đến đây là lần đầu Brooklyn diễn xuất”, các thành viên The Vamps chia sẻ với Radio 1 BBC. Nhóm nhạc Anh Quốc và Brooklyn đã kết thân từ trước và khi biết cậu có ước mơ làm diễn viên, họ không ngại cho cậu thử sức trong MV mới nhất của nhóm.

The Vamps - Wake Up Trong video, bốn chàng trai The Vamps lái xe vòng quanh Los Angeles để đến địa điểm biểu diễn bí mật. Clip ấn tượng bởi những cảnh quay pháo hoa rực rỡ, ngoài ra còn có diễn xuất của Brooklyn. Chàng trai 16 tuổi gây chú ý khi có màn parkour ấn tượng leo lên mái nhà đốt pháo.

Trong video, bốn chàng trai The Vamps lái xe vòng quanh Los Angeles để đến địa điểm biểu diễn bí mật. Clip ấn tượng bởi những cảnh quay pháo hoa rực rỡ, ngoài ra còn có diễn xuất của Brooklyn. Chàng trai 16 tuổi gây chú ý khi có màn parkout ấn tượng leo lên mái nhà đốt pháo.

Tham gia showbiz với vai trò người mẫu và gây dựng được những dấu ấn nhất định, đại diện của thương hiệu thời trang Ba Lan Reserved từ lâu đã thổ lộ mong muốn thử sức ở nhiều lĩnh vực khác nhau, trong đó có điện ảnh. Anh cũng chia sẻ với ông bố nổi tiếng về định hướng tương lai rằng có thể anh sẽ không theo nghiệp quần đùi áo số, điều có lẽ đã làm tổn thương ông bố David Beckham ít nhiều.

Hoa Khang

Bạn có thể quan tâm