Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Con trai David Beckham tỏa sáng trong làng thời trang

Cậu nhóc 12 tuổi Romeo tiếp tục được thương hiệu thời trang nổi tiếng nước Anh, Burberry, chọn làm gương mặt đại diện.

Cách đây hơn 1 năm, cậu nhóc Romeo từng khiến nhiều người bất ngờ khi trở thành gương mặt đại diện cho chiến dịch quảng cáo xuân hè 2013 của Burberry. Trong chiến dịch này, Romeo xuất hiện bên cạnh dàn người mẫu trẻ đình đám nước Anh như Cara Delevingne, Edie Campbell, Charlotte Wiggins, Charlie France, Alex Dunstan...

Với lần đầu tiên thử sức trong vai trò người mẫu, con trai cưng của người phụ nữ sành điệu Victoria Beckham tỏ ra khá tự tin và chuyên nghiệp trước ống kính. Romeo đã thể hiện đúng cái "hồn" mà Burberry muốn giới thiệu đến các tín đồ thông qua chiến dịch mới - vui nhộn, mới mẻ và tràn đầy năng lượng.

Romeo xuất hiện bên cạnh chân dài 9X Cara Delevingne trong chiến dịch quảng cáo năm ngoái.

Năm 2014, quý tử nhà Beckham tiếp tục ghi điểm ấn tượng khi được hãng thời trang nổi tiếng nước Anh tin tưởng chọn làm gương mặt quảng cáo trong chiến dịch mùa Noel có tên gọi Burberry Festive. Hình ảnh đầu tiên của Romeo được tiết lộ mới đây trên mạng xã hội đã khiến các tín đồ xôn xao. Tuy nhiên, phải đến tháng 11, những hình ảnh chính thức mới được tung ra. So với chiến dịch đầu tiên, lần này Romeo xuất hiện với hình ảnh chững chạc hơn, không còn là một cậu bé nhí nhố như trước.

Hình ảnh mới nhất của cậu nhóc với chiến dịch Burberry Festive.
Giám đốc sáng tạo của Burberry từng dành nhiều lời khen cho quý tử nhà Becks.

Christopher Bailey, giám đốc sáng tạo của Burberry, từng chia sẻ anh rất hài lòng với tài năng của cậu nhóc 12 tuổi này. Anh miêu tả Romeo là một cậu bé thú vị, ăn hình và chắc chắn sẽ tỏa sáng.

Hà Thu

Bạn có thể quan tâm