Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Con trai huyền thoại Kluivert ghi hat-trick ấn tượng

Justin Kluivert - con trai của tiền đạo huyền thoại Patrick Kluivert - ghi 3 bàn ở trận câu lạc bộ Ajax vượt qua Roda JC 5-1 tại giải vô địch quốc gia Hà Lan diễn ra cuối tuần qua.

 

Con trai huyen thoai Kluivert ghi hat-trick anh 1
Justin Kluivert được xếp đá chính bên cánh trái đội hình câu lạc bộ Ajax trong trận tiếp đón Roda JC trên sân nhà Johan Cruijff Arena.
Con trai huyen thoai Kluivert ghi hat-trick anh 2
Sau khi để đội khách vượt lên ở phút 32, Justin Kluivert là tác giả của bàn gỡ hòa 1-1 cho Ajax trước khi hiệp 1 khép lại.
Con trai huyen thoai Kluivert ghi hat-trick anh 3
Trong hiệp 2, các cầu thủ Ajax thi đấu ấn tượng và giành chiến thắng chung cuộc 5-1. Justin Kluivert ghi thêm 2 bàn để hoàn tất cú hat-trick cho đội chủ nhà.
Con trai huyen thoai Kluivert ghi hat-trick anh 4
Ở trận đấu giữa chủ nhà Excelsior thuộc vòng 27 Eredivisie mùa trước diễn ra vào tháng 3/2017, Justin Kluivert ghi bàn thắng đáng nhớ trong sự nghiệp khi lần đầu đá chính cho đội một.
Con trai huyen thoai Kluivert ghi hat-trick anh 5
Anh lần đầu khoác áo câu lạc bộ Ajax trong trận gặp PEC Zwolle diễn ra vào tháng 1/2017. Khi đó, Justin Kluivert vào sân từ băng ghế dự bị.
Con trai huyen thoai Kluivert ghi hat-trick anh 6
Con trai huyền thoại Patrick Kluivert đã thi đấu 23 và ghi 5 bàn cho CLB Ajax tại giải vô địch quốc gia Hà Lan. Tiền vệ người Đan Mạch Christian Eriksen là người có ảnh hưởng nhiều đến Justin. Trước khi chuyển đến Tottenham năm 2013, Eriksen trưởng thành từ lò đào tạo trẻ Ajax và khoác áo đội bóng Hà Lan trong 3 năm ở Eredivisie với 25 bàn thắng sau 113 trận.
Con trai huyen thoai Kluivert ghi hat-trick anh 7
Người hâm mộ bóng đá Hà Lan hy vọng Justin Kluivert sẽ tiếp bước người cha huyền thoại Patrick Kluivert trở thành tài năng lớn của đội tuyển "cơn lốc màu da cam" trong tương lai.
Con trai huyen thoai Kluivert ghi hat-trick anh 8
Justin Kluivert muốn tiếp tục tích lũy kinh nghiệm trước khi chuyển ra nước ngoài thi đấu.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm