Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Con trai Kaka tập luyện cùng David Luiz

Đội tuyển Brazil đang chuẩn bị cho trận gặp Argentina tại vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ. Quý tử Lucas của tiền vệ Kaka gây ấn tượng khi cùng bố đến sân tập.

Hậu vệ đắt nhất thế giới trị giá 50 triệu bảng, David Luiz vui đùa cùng Lucas - quý tử của tiền vệ điển trai Kaka.
Kaka làm nhiệm vụ của thủ môn cho con trai tập dứt điểm.
Cựu tiền vệ Real Madrid vui đùa cùng quý tử trên sân tập của đội tuyển Brazil. Cậu nhóc nhà Kaka đã 7 tuổi.
Lucas là con trai của tiền vệ Kaka và người đẹp Caroline Celino. Tuy nhiên, họ đã chia tay đầu năm 2015. Thông báo được đưa ra trên trang Instagram. Kaka và Caroline còn có một con gái.
Tiền đạo Neymar cũng trở về phục vụ đội tuyển Brazil. Ngôi sao hiện thuộc biên chế Barcelona có phong độ rất cao. Anh sẽ là thủ lĩnh của Selecao ở trận đối đầu ĐT Argentina.
Cầu thủ đá cánh Douglas Costa khoe kỹ thuật móc bóng trên sân tập ở Sao Paulo. Anh đã chơi ấn tượng trong màu áo Bayern Munich từ đầu mùa giải.
Tiền đạo Hulk tập dứt điểm trong buổi tập. Anh sẽ là một trong những mũi tấn công của ĐT Brazil ở trận gặp Argentina.
Thủ môn Alisson bay người cản phá bóng. Anh tập luyện dưới sự giám sát chặt của một thành viên trong ban huấn luyện ĐT Brazil.
Sau 2 trận đầu tiên tai vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ, ĐT Brazil do huấn luyện viên Dunga dẫn dắt có 3 điểm (thắng Venezuela 3-1, thua 0-2 trước Chile). ĐT Brazil sẽ làm khách đến Argentina lúc 7h ngày 13/11.

Chân sút 35 tuổi tỏa sáng giúp Brazil giành chiến thắng 3-1

Ở lượt trận thứ hai vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ, ĐT Brazil thắng Venezuela 3-1. Trong đó, tiền đạo 35 tuổi Oliveira đóng góp một bàn, còn tiền vệ Willian lập cú đúp.



Đức Mạnh

Ảnh: Daily Mail

Bạn có thể quan tâm