Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Con trai Kluivert lần đầu ghi bàn cho Ajax ở tuổi 17

Justin Kluivert ghi bàn thắng đầu tiên cho đội một Ajax trong trận hòa Excelsior 1-1 tại giải vô địch quốc gia Hà Lan (Eredivisie) diễn ra cuối tuần qua.

Tiền đạo nổi tiếng một thời của hai câu lạc bộ Barca và Ajax, đội tuyển Hà Lan Patrick Kluivert vui mừng khi theo dõi con trai tỏa sáng tại giải vô địch quốc gia Hà Lan. Trong trận đấu giữa chủ nhà Excelsior và Ajax thuộc vòng 27 Eredivisie, Justin Kluivert ghi bàn thắng đáng nhớ trong sự nghiệp khi lần đầu đá chính cho đội một.

Kluivert chung kien con trai toa sang anh 1
Justin Kluivert ghi bàn thắng đầu tiên cho câu lạc bộ Ajax. Ảnh: Getty Images.

Việc được khoác áo Ajax ở tuổi 17 là món quà rất lớn và bất ngờ đối với con trai của Kluivert. Anh đã được huấn luyện viên Peter Bosz cho ra sân sau khi cầu thủ trụ cột Kasper Dolberg không thể thi đấu do dính chấn thương.

Ngay trận đầu tiên có mặt trong đội hình xuất phát của Ajax, Justin Kluivert đã tỏa sáng. Anh ghi bàn đúng 10 năm và 1 ngày sau khi cha Patrick Kluivert ghi bàn thắng cuối cùng trong sự nghiệp cầu thủ tại giải vô địch quốc gia Hà Lan.

Con trai của Kluivert được đánh giá là một trong những tài năng trẻ sáng giá của bóng đá Hà Lan. Anh lần đầu khoác áo câu lạc bộ Ajax ở trận gặp PEC Zwolle diễn ra vào tháng 1. Khi đó, Justin Kluivert chỉ vào sân từ băng ghế dự bị.

Trang cá nhân của UEFA Europa League đăng hình ảnh của Justin Kluivert và gửi lời chúc mừng đến cầu thủ này. Trong tương lai, anh nhiều khả năng sẽ tiếp bước người cha Patrick Kluivert trở thành cầu thủ lừng danh của bóng đá Hà Lan.

Kluivert chung kien con trai toa sang anh 2
Vị trí của 18 câu lạc bộ trên bảng xếp hạng giải vô địch quốc gia Hà Lan. Ảnh: Livescore.

Đức Mạnh (theo Goal)

Bạn có thể quan tâm