Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Con trai Madonna mặc váy, đi catwalk trong nhà

David Banda sải bước trong bộ váy dài ôm sát, thể hiện sự tự tin trước ống kính.

Ngày 30/5, Madonna chia sẻ clip quay con trai cô - David Banda - mặc váy lụa trắng và đi catwalk trong nhà. Nữ ca sĩ viết trên trang cá nhân: "Sự tự tin là mọi thứ".

David Banda (15 tuổi) mặc váy của thương hiệu Mae Couture có gam trắng in họa tiết chữ cái. Mẫu váy dài đến mắt cá chân Banda, được thiết kế cổ bẻ kèm những chữ cái vẽ tay màu đen. Con trai Madonna sử dụng phụ kiện kính mát đen, vòng cổ bạc nhằm tăng thêm vẻ ngoài sành điệu.

David Banda thể hiện sự tự tin khi sải bước trong nhà với bộ váy dài ôm sát. "Cảm giác thật tự do", cậu bé nói trong clip.

David Banda nhận được sự khen ngợi từ bạn bè và người hâm mộ của mẹ. Trong đó bao gồm bạn thân lâu năm của Madonna - Debi Mazar - đã so sánh Banda với Naomi Campbell. "Tôi yêu cậu bé. Hãy dè chừng đấy Naomi", Mazar bình luận.

Madonna nhận nuôi David từ Malawi vào tháng 10/2006. "Điều cậu bé có hơn bất kỳ thứ gì là sự tập trung và lòng quyết tâm", nữ ca sĩ nói với tạp chí Vogue Anh năm 2019.

Madonna chia sẻ thêm: "David có nhiều điểm chung với tôi nhất. Tôi cảm thấy bé có nhiều DNA của tôi hơn bất kỳ đứa con nào".

David Banda thường xuyên thể hiện sự kết hợp ăn ý về phong cách cùng mẹ mình. Tại lễ trao giải Grammy 2014, Madonna và con trai bước lên thảm đỏ trong bộ suit kèm mũ đen đồng điệu. Khi đó, Banda chỉ mới 8 tuổi. Cậu bé cao đến vai mẹ, đồng thời thể hiện biểu cảm tự tin, "chất ngầu" trước ống kính.

Năm 11 tuổi, trong lần cùng mẹ đến Italy, David Banda đã cao hơn mẹ, ra dáng chững chạc, trưởng thành hơn. Cậu bé đội mũ rộng vành trắng giống mẹ, chọn trang phục mang phong cách mùa hè.

6 món phụ kiện thời trang nam giới nên sắm Phụ kiện giúp các chàng trai hoàn thiện vẻ ngoài phong cách và sành điệu.

Người mẫu Hàn Quốc có cơ bụng 6 múi sau khi tăng 10 kg

Kim Hyun gây ấn tượng bởi cơ bắp săn chắc và mái tóc dài lãng tử.

Cô gái biến giày cũ thành quần áo

All Amin sử dụng chất liệu từ giày để tạo nên những bộ cánh sành điệu độc lạ theo phong cách riêng.

Tiểu Võ

Bạn có thể quan tâm