Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Con trai Maldini ghi bàn trong trận ra mắt đội trẻ Milan

Christian Maldini, con trai của hậu vệ danh tiếng Paolo Maldini đóng góp 1 bàn thắng trong trận đội trẻ Milan đánh bại Perugia với tỷ số 7-1 ở cuối tuần qua.

Trang 101 Great Goals đăng tải pha ghi bàn của Christian Maldini. Từ đường chuyền vào bên cánh trái của đồng đội, cầu thủ 18 tuổi này dứt điểm một chạm với pha đệm bóng bằng chân phải trong khu vực 16m50. Đây là bàn thắng trong ngày con trai của hậu vệ huyền thoại Paolo Maldini lần đầu chơi cho đội trẻ Milan (Milan primavera).

 

Theo thông tin từ truyền thông xứ sở mỳ ống, Christian Maldini sinh ngày 14/6/1996. Cũng giống như người cha Paolo Maldini, anh chơi ở vị trí hậu vệ. Chứng kiến Christian tỏa sáng ở trận ra mắt đội trẻ Milan, người hâm mộ đội chủ sân San Siro hy vọng CLB sẽ có một hậu vệ huyền thoại trong tương lai.

Paolo Maldini là cầu thủ nổi tiếng khi gắn bó trọn sự nghiệp với AC Milan. Ông thi đấu cho đội bóng trong 25 năm với 902 lần ra sân ở mọi đấu trường và ghi được 33 bàn thắng. Về thành tích cấp CLB, hậu vệ huyền thoại người Italy cùng CLB chủ sân San Siro đoạt 7 chức vô địch Serie A và 5 lần lên ngôi ở C1/Champions League.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm