Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Con trai Michael Jackson bị chấn thương tâm lý

Cậu bé 12 tuổi Prince Michael Jackson bị gọi vào nơi bác sĩ hô hấp nhân tạo cho người cha đang hấp hối. Và bé cũng phải chứng kiến cha mình chết.

Con trai Michael Jackson bị chấn thương tâm lý

Cậu bé 12 tuổi Prince Michael Jackson bị gọi vào nơi bác sĩ hô hấp nhân tạo cho người cha đang hấp hối. Và bé cũng phải chứng kiến cha mình chết.

Cha con Michael Jackson và Prince. Ảnh: Splash.

Bác sĩ Steven Hoefflin - một người bạn của gia đình Michael Jackson - cho biết, bác sĩ Conrad Murray đã gọi Prince (12 tuổi) vào phòng chứng kiến ông hô hấp nhân tạo cho cha cậu hôm 25/6. Hoefflin nói: “Gia đình Jackson nói với tôi, Murray giải thích với họ rằng Prince biết thế nào là hô hấp nhân tạo, và ông thực hiện hoàn toàn chính xác quy trình này. Người nhà Michael đánh giá, Murray đã cố tình để một người thân của Michael chứng kiến ông ta cố gắng cứu sống anh”.

Hoefflin là bác sĩ giải phẫu thẩm mỹ và từng làm việc với Michael Jackson trong suốt 25 năm. Ông cho rằng, việc làm của Murray đã khiến cậu bé Prince phải chịu đựng một điều thật kinh khủng, gây chấn thương tâm lý. Bà Katherine, bà nội của cậu bé, rất đau khổ khi biết chuyện. Theo Hoefflin, thần tượng của hàng triệu người yêu nhạc toàn cầu đã chết vì đau tim, sau khi được tiêm một liều Propofol lúc lên giường. Cảnh sát đã tìm thấy trong nhà Michael có thuốc Propofol, được giấu kín trong một ngăn tủ.

Michael Jackson và mẹ, bà Katherine. Ảnh: AP.

Cảnh sát Los Angeles (Mỹ) đã lục soát phòng làm việc ở Houston của bác sĩ Murray (56 tuổi) nhằm tìm kiếm bằng chứng ông này đã ngộ sát Michael Jackson. Một số bác sĩ từng điều trị cho Michael cũng bị thẩm vấn xem họ có kê đơn thuốc không phù hợp cho anh hay không.

Conrad Murray là bác sĩ được Michael Jackson thuê riêng từ tháng 5, chịu trách nhiệm chăm sóc sức khỏe cho anh trong thời gian chuẩn bị cho 50 buổi diễn ở London. Nam ca sĩ qua đời ngày 25/6 và nguyên nhân chưa được xác định.

Theo VnExpress

Theo VnExpress

Bạn có thể quan tâm