Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Con trai òa khóc vì bị Hùng Thuận mắng

Do không nhớ hết tên của ba bạn nhỏ đồng hành cùng trong chương trình, bé Bảo bị bố Hùng Thuận la mắng, không cho đi chơi.

Trong tập 3 của chương trình Bố ơi, mình đi đâu thế?, bốn cặp bố con tiếp tục trải nghiệm cuộc sống ở vùng thôn quê. Bên cạnh việc thực hiện nhiệm vụ, các ông bố phải đảm bảo hoàn thành món hủ tiếu cho các con vào buổi trưa. Do họ chưa quen với sinh hoạt ở miền quê, một số tình huống không may mắn đã xảy ra. Chẳng hạn như bé Chíp hoảng loạn khi gặp chó, bé Hà My khóc nức nở vì bị ong đốt...
Ở tập này, Hùng Thuận thể hiện rõ là một ông bố khó tính và cực kỳ nghiêm khắc với con. Đầu tiên, khi thấy Bảo nói được bà bán hàng cho tiền, anh bắt con đưa ra tận nơi để hỏi bà chủ. Sau khi biết đó là tiền mua kẹo thừa của bé Chíp (con bố Mạnh Trường), Hùng Thuận yêu cầu bé Bảo mang tiền trả cho bạn.
Không những thế, ông bố Hùng Thuận còn nổi cáu khi con trai không thể nhớ hết tên của các bạn nhỏ đi cùng mình. Bị bố la mắng, bé Bảo ôm mặt khóc nức nở. Nam diễn viên Đất phương Nam thừa nhận bản thân hơi nghiêm khắc với con, nhưng anh cũng nói đó là biện pháp tốt nhất để cậu bé học cách tập trung.
Bảo khóc khi bị bố mắng không tôn trọng bạn.

Bỏ qua những chuyện không vui, trong chuyến đi về với miền quê, các cặp bố con đã cùng nhau trải nghiệm nhiều điều mới mẻ, thú vị. Cuộc thi bịt mắt bắt vịt giữa bốn ông bố mang đến cho các con những trận cười sảng khoái.
Ông bố Mạnh Trường và Anh Tuấn thay vì bắt vịt, lại bắt lẫn nhau.
Tuy nhiên, ông bố Đỗ Minh do thực hiện thử thách không tốt đã khiến Tốt Ti tức giận đến bật khóc. Chia sẻ về tính cách của con trai, doanh nhân cho biết Tốt Ti có một chút hiếu thắng, hay buồn bực khi những việc mình làm không đạt hiệu quả như mong muốn.
Ông bố thua cuộc Đỗ Minh bị quết nhọ nồi lên mặt.
Sau phần thi của các ông bố, bốn bé - Bảo, Chíp, Tốt Ti và  Hà My cũng tham gia trò chơi.
Tốt Ti quyết tâm "phục thù" và là bé đầu tiên bắt được vịt.
Chuyến du lịch đầu tiên của bốn cặp bố con cũng đã khép lại trong tập 3. Tuy nhiên, sau hành trình này, chương trình có một số thay đổi. Vì lý do sức khỏe nên bé Bảo – bố Hùng Thuận, bé My – bố Anh Tuấn không thể tiếp tục tham gia chương trình. Thay vào đó là sự xuất hiện của nghệ sĩ hài Xuân Bắc và nhạc sĩ Minh Khang.
Hùng Thuận chia sẻ anh rất tiếc khi không được tiếp tục đồng hành với chương trình và cùng con trai trải nghiệm.

Với ca sĩ Anh tuấn MTV, bé Hà My còn quá nhỏ và có cá tính mạnh mẽ phần nào làm khó cho ê-kíp sản xuất cũng như việc thực hiện các cảnh quay, ghi hình. Đó là một trong những lý do anh quyết định trở về sau khi hoàn thành hành trình đầu tiên.

Hà Thu

Bạn có thể quan tâm