Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Con trai Ronaldo liếc cười Messi khi cha đang phát biểu

Trong khi ông bố nổi tiếng đang phát biểu trên bục nhận giải The Best, Ronaldo Junior quay sang nhìn đồng nghiệp của bố với nụ cười tinh quái.

Con trai Ronaldo liec Messi anh 1
Rạng sáng nay (24/10), Cristiano Ronaldo đánh bại Lionel Messi và Neymar để năm thứ 2 bước lên bục nhận danh hiệu "Cầu thủ hay nhất năm" do FIFA trao tặng.
Ronaldo cảm ơn fan đã ủng hộ mình và Messi Phát biểu sau khi nhận giải thưởng cầu thủ hay nhất năm của FIFA, Ronaldo đã gửi lời cảm ơn tới tất cả mọi người đã ủng hộ mình cũng như Neymar và Messi.
Con trai Ronaldo liec Messi anh 2
Trong khi ông bố nổi tiếng đang phát biểu, cậu cả Ronaldo Junior quay sang liếc Lionel Messi và nở nụ cười đầy tinh quái. Biểu cảm đáng yêu của cậu bé khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.
Con trai Ronaldo liec Messi anh 3
Phản ứng của Neymar và Messi khi Ronaldo nhận giải cũng thu hút sự chú ý của truyền thông. 2 ngôi sao người Nam Mỹ giữ vẻ mặt bình thản và không quên vỗ tay chúc mừng đồng nghiệp.
Con trai Ronaldo liec Messi anh 4
Ngoài danh hiệu "The Best", Ronaldo còn góp mặt trong đội hình tiêu biểu năm của FIFPro trong vai trò của một trung phong cắm. Anh nhờ con trai giữ hộ danh hiệu này trong khi phát biểu.
Con trai Ronaldo liec Messi anh 5
Ronaldo Junior mới 6 tuổi nhưng đã được dạy những phép lịch sự với đồng nghiệp của cha.
Con trai Ronaldo liec Messi anh 6
Gia đình Ronaldo rạng rỡ trên thảm xanh gala The Best 2017. 
Con trai Ronaldo liec Messi anh 7
"Vua Ronaldo" chụp ảnh cùng danh hiệu mới nhất trong bộ sưu tập của mình.
Con trai Ronaldo liec Messi anh 8
Bảng chi tiết phần trăm số phiếu bầu của các ứng viên cho danh hiệu "The Best" 2017. Cristiano Ronaldo giành chiến thắng một cách thuyết phục.

Truyền thông phong vương cho Cristiano Ronaldo

Báo chí Bồ Đào Nha dành những ngôn từ mỹ miều nhất để ca ngợi Cristiano Ronaldo sau khi số 7 giành giải "The Best" năm thứ hai liên tiếp.




Dũng Sĩ

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm