Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Con trai Thanh Thúy - Kim Hiền ăn mặc xì tin đi xem phim

Các cậu nhóc đã cùng hai công chúa nhỏ của vợ chồng Thúy Hạnh quậy tưng trong buổi công chiếu bộ phim hoạt hình "Planes" tổ chức tại TP.HCM.

Cà Phê là một trong những cậu nhóc đình đám của showbiz Việt. Nguyên nhân trước tiên nằm ở độ hot của bố là đạo diễn Đức Thịnh và mẹ là diễn viên Thanh Thúy. Tuy nhiên, Cà Phê vốn rất tinh nghịch, lém lỉnh nên chỉ sau một vài lần xuất hiện, cậu nhóc đã khiến cánh phóng viên và cả người hâm mộ... mê mệt.
Chiều 10/9 vừa rồi, sau buổi học ở trường mẫu giáo, Cà Phê được mẹ dắt tới dự buổi công chiếu phim hoạt hình Planes 3D. Theo tiết lộ của mẹ, Cà Phê cũng giống như nhiều cậu nhóc đồng trang lứa, rất thích chơi ô tô, máy bay và... dù mếu máo không chịu vào lớp học nhưng rất hiếu động và nghịch ngợm.
Diện quần short đỏ, cậu nhóc đeo kính ton-sur-ton với trang phục. Khi thấy các phóng viên hướng ống kính máy ảnh về phía mình, Cà Phê cũng giơ hai ngón tay để chụp hình. Sự ngộ nghĩnh trong trang phục của con trai Thanh Thúy khiến ai cũng phải liếc nhìn cậu nhóc.
Gia đình cựu người mẫu Thúy Hanh và nhạc sĩ Minh Khang lại diện trang phục cùng tông màu tím. Suli và Suti thường xuyên theo mẹ đi dự các sự kiện nên khá thoải mái tạo dáng cho các phóng viên tác nghiệp.
Cả gia đình cũng thoải mái chơi các trò chơi liên quan tới máy bay. Đây cũng là nội dung chính của bộ phim, là một nhánh truyện khác của Cars với nhân vật chính là những chiếc máy bay. Pixar cũng không còn là hãng sản xuất bộ phim này mà thay vào đó là DisneyToon Studios.
Dusty - nhân vật chính của phim - là một chiếc máy bay cánh quạt cũ, rỉ sét nhưng luôn mơ mộng được tham gia vào cuộc đua máy bay vòng quanh thế giới hoành tráng nhất từ trước đến nay. Nhưng Dusty lại mắc bệnh sợ độ cao. Với sự giúp đỡ, ủng hộ của một phi đội với những nhân vật hài hước, Dusty dang rộng đôi cánh đến với thử thách lớn nhất trong cuộc đời.
Hoàn toàn khác hai gia đình nói trên, mẹ con Kim Hiền lại mỗi người một tông khi đi xem phim. Thời gian gần đây, dư luận rộ lên tin đồn cô Út Ráng sắp sửa lên xe hoa sau một thời gian gắn bó cùng bạn trai Việt kiều.
Kim Hiền từng tâm sự cô muốn chờ tới khi con trai là bé Sonic có thể hiểu chuyện và chấp nhận người đàn ông mới của mẹ thì mới tính tới chuyện kết hôn. Dường như ở thời điểm này, mọi chuyện đã chín muồi với nữ diễn viên lận đận trên đường tình.
"Có một lần dì của tôi bảo vui với Sonic, đi với ba đi con, Sonic vội vàng đáp “mẹ với chú đã lấy nhau đâu, còn chưa làm đám cưới cơ, sao gọi là ba được”. Cá nhân tôi nghĩ một phần nào đó Sonic đã chấp nhận điều này, chỉ là do còn nhỏ nên vẫn còn e ngại. Nhưng cũng hé mở, nếu như đám cưới xong, Sonic sẽ gọi anh ấy là ba, tôi thấy rất vui vì điều đấy" - Kim Hiền từng tâm sự.
Trong sự kiện công chiếu tổ chức tại TP.HCM, chân dài Trà My cũng góp mặt cùng một vài người mẫu khác.
Ngọc Trai đảm nhận vai trò MC của chương trinh giới thiệu phim mới.
Trailer của Planes.

G.A.

Bạn có thể quan tâm