Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Con trai Xuân Bắc trổ tài trong Bố ơi, mình đi đâu thế

Anh chàng Bi béo khiến người xem thích thú với phần ngẫu hứng ra câu đố bằng cách đọc rap.

Kết thúc tập 31, các bé phải đối mặt với thử thách "tự lực cánh sinh" khi không có bố ở bên cạnh và ngỡ ngàng với một bóng đen trước cửa nhà. Hóa ra đó là một người đàn ông râu tóc bạc phơ đến xin ngủ nhờ.

Sau những phút giây giật mình và lo sợ, các bé đã nhanh chóng lấy lại sự hồn nhiên và đón tiếp vị khách lạ rất nhiệt tình. 
Thậm chí còn chu đáo tìm chỗ ngủ cho vị khách. 

Sáng hôm sau, dù không có bố ở bên nhưng ngày mới của các bé cũng không hề trôi qua trong buồn tẻ mà trái lại khá sôi động. Sau màn đi tập thể dục cùng vị khách lạ, các bé tiếp tục với công việc sơn thuyền tình yêu. Cả nhóm còn được dịp vui vẻ trước tài đọc rap và câu đố của Bi béo.

Bi béo đọc rap đố các bạn Sự hồn nhiên ngây thơ và một chút hoạt ngôn như bố, con trai Xuân Bắc đang ngày càng chiếm được cảm tình của người xem Bố ơi mình đi đâu thế.
Cùng vị khách chuẩn bị một bữa ăn tươm tất bên những câu chuyện thú vị.
Hóa ra không có người lớn, công việc thu vén nhà cửa, chăm sóc vật nuôi cũng không phải là quá khó khăn. Bi béo còn tỏ ra khá đảm đang khi nhận rửa bát cho cả nhà.
Tuy nhiên, nỗi nhớ bố đôi lúc cũng khiến các bé phải ngẩn ngơ, buồn bã.

Vượt qua nỗi buồn, các bé quyết định tổ chức họp hội để làm quà tặng bất ngờ cho các bố khi trở về.

Sự chờ đợi mỏi mòn của các con cũng được đền đáp bằng sự xuất hiện của các bố. Bốn cặp bố con hân hoan trao cho nhau những món quà, kể cho nhau những câu chuyện.

Kết thúc hành trình tại làng chài Kim Liên, các cặp bố con đã có được những trải nghiệm đáng nhớ, thắt chặt tình cảm. Chia tay những bạn nhỏ làng biển, chia tay với những người dân chài tốt bụng, họ cùng nhau đưa “con thuyền tình yêu” ra khơi để tiếp tục cuộc hành trình tại Đà Nẵng.


Phương Ly

Ảnh - Clip: VTV

Bạn có thể quan tâm