Sao nam yêu thích đeo giày cao gót
Tại các sự kiện lớn, nhiều nghệ sĩ nam đeo giày cao gót. Mẫu phụ kiện đang trở nên quen thuộc với phái mạnh.
380 kết quả phù hợp
Sao nam yêu thích đeo giày cao gót
Tại các sự kiện lớn, nhiều nghệ sĩ nam đeo giày cao gót. Mẫu phụ kiện đang trở nên quen thuộc với phái mạnh.
Thời thơ ấu chưa từng đến trường của cố Nữ hoàng Anh
Mẹ, bà cùng đội ngũ bảo mẫu, gia sư là những người có trách nhiệm dạy dỗ cho cố Nữ hoàng Elizabeth II, đảm bảo bà được chuẩn bị đủ kiến thức để lên ngôi sau này.
Chỗ đứng của trinh thám trong dòng chảy văn học Việt
Tại sao độc giả Việt thích đọc trinh thám nhưng làng văn Việt lại ít tác giả viết trinh thám đến vậy? Nhà văn Di Li và nhà văn Oystein Torsrud bàn về tương lai của trinh thám Việt.
Thảm họa thời trang tại MTV VMAs 2022
Những bộ trang phục khác biệt, quá gợi cảm khiến nhiều sao mất điểm. Bên cạnh đó, một số thiết kế không được đánh giá cao do quá rối mắt.
Hơn 2.000 người hâm mộ 'One Piece' tham gia offline tại TP.HCM
Kỷ niệm 100 tập truyện “One piece” được phát hành tại Việt Nam, buổi đại tiệc offline với chủ đề “We are one" đã được tổ chức.
Theo Korea Times, với danh tiếng sẵn có và định hướng tập trung ở quốc tế, BlackPink ngày càng cho thấy sức hút mạnh mẽ ở thị trường toàn cầu.
Váy cho đàn ông và những mốt nổi lên hè này
Trong khi váy giúp nam giới cảm thấy thoải mái hơn vào mùa hè nóng bức, phụ nữ lại lăng xê quần thể hiện vẻ khỏe khoắn.
Tiềm năng của thị trường truyện tranh
Truyện tranh chiếm 60% doanh thu của Nhà xuất bản Kim Đồng. Mảng sách này cũng mang lại nguồn thu khả quan cho Nhà xuất bản Trẻ cùng một số đơn vị khác.
Giá trị to lớn đằng sau hệ sinh thái truyện tranh trên thế giới
Hệ sinh thái truyện tranh không chỉ thành công bởi những con số, giải thưởng cụ thể kể trên mà còn đem lại những giá trị to lớn đằng sau.
Thực tế đã chứng minh những bộ truyện tranh “made in Vietnam” như "Dũng sĩ Hesman", "Thần đồng đất Việt", "Long thần tướng"… đều luôn có sức hút đặc biệt.
Thị trường truyện tranh sôi động ở Việt Nam
Thị trường truyện tranh tại Việt Nam gần đây có nhiều biến chuyển. Lượng lớn người yêu thích truyện tranh giúp các nhà xuất bản, công ty sách tăng doanh thu.
Văn Hậu muốn truyền tình yêu bóng đá qua truyện tranh
Cầu thủ Văn Hậu hy vọng bộ truyện tranh "Sơn, Goal!" sẽ truyền tình yêu bóng đá tới thế hệ trẻ, đồng thời quảng bá hình ảnh thể thao Việt Nam.
Kaito Kid lên xu hướng tìm kiếm sau buổi thi môn Ngữ văn
Fanpage của nhân vật truyện tranh Kaito Kid hiện là xu hướng tìm kiếm phổ biến trên mạng xã hội sau khi dự đoán đề thi tốt nghiệp THPT Ngữ văn có tác phẩm “Chiếc thuyền ngoài xa”.
Tài tử Nhật Bản sụp đổ vì lộ ảnh thác loạn bên vũ nữ
Nam diễn viên bị lộ ảnh khỏa thân, tiệc tùng với các cô gái trong quán karaoke. Anh có thể phải tạm dừng hoạt động nghệ thuật vì làn sóng tẩy chay từ khán giả.
Sau "One Piece", "Thám tử lừng danh Conan" là bộ manga được phát hành với phiên bản tạp chí tại Việt Nam. Ấn phẩm được in màu, chứa đựng nhiều thông tin thú vị.
Tình huống phản cảm khi mặc quần bó
Quần thể thao, legging bó sát được phụ nữ ưa chuộng nhưng chúng có thể gây ra một số tình huống hớ hênh, đặc biệt là "ngón chân lạc đà".
Người bạn tri thức của thiếu nhi trong dịp hè
Từ tản văn, thơ, sách tranh đến song ngữ, các tác phẩm dành cho thiếu nhi trong dịp nghỉ hè có sự đa dạng về thể loại, phong phú về nội dung.
Những bộ truyện tranh khiến độc giả xếp hàng để mua từ 4h sáng
Bên cạnh những bộ truyện kinh điển như One Piece, Dragon Ball, Naruto… giới trẻ Việt Nam hiện nay còn yêu thích loạt tân binh chất lượng trong giới truyện tranh.
Nghề tay trái của ngôi sao nổi tiếng
Các ngôi sao nổi tiếng, ít scandal thường được cơ quan chức năng trọng dụng và mời làm đại sứ du lịch nhằm mục đích kích cầu kinh tế đất nước.
Ngọn núi kỳ lạ như hòn đảo giữa biển mây
Với vị trí đặc biệt, núi Roraima, giữa biên giới Venezuela - Brazil, từng là thử thách với các nhà thám hiểm, và trở thành cảm hứng cho tiểu thuyết "The Lost World" kinh điển.