Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Công an bác nghi vấn bé trai sốc thuốc chết khi ngủ với cha

Mất 3 liều thuốc nóng ho đã mua cho bé, nhiều người nhận định người cha cho con uống thuốc quá liều khiến Nghĩa tử vong.

Chiều 25/10, lãnh đạo Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an tỉnh Cà Mau cho biết nguyên bé trai 3 tuổi Nguyễn Văn Nghĩa (ngụ xã Thạnh Phú, huyện Cái Nước) tử vong là do ngạt thở, nghi do bị cha là Nguyễn Văn Nghiệp (35 tuổi) bóp cổ.

Trước đó, rạng sáng 21/10 gia đình phát hiện Nghiệp bồng con từ quán cà phê cạnh quốc lộ 1A vào phòng trong nhà rồi khóa chặt cửa. Nhìn vào cửa sổ, chị của Nghiệp thấy bé Nghĩa được đặt nằm im trên bụng cha. Nghi có chuyện chẳng lành, mọi người phá cửa xông vào phát hiện bé tử vong, Nghiệp tự cắt tay trái tự tử.

Cha cắt gân tay bất tỉnh bên xác con trai 3 tuổi

Sau khi cho con uống thuốc quá liều tử vong, người cha được cho bị quẫn trí đã cắt cổ tay tự tử. Anh Nghiệp đang được cấp cứu tại bệnh viện.

Sau khi giết con, Nghiệp cắt tay tự tử nhưng bất thành.
Sau khi giết con, Nghiệp cắt tay tự tử nhưng bất thành.

Được đưa vào bệnh viện tỉnh Cà Mau cấp cứu, chiều cùng Nghiệp tỉnh lại. Lúc này Nghĩa được khám nghiệm tử thi phục vụ điều tra và nhiều người nghi ngờ bé chết do Nghiệp cho uống thuốc ho quá liều vì không tìm thấy 3/4 liều thuốc mà người cô của bé mua vào chiều 20/10.

Một ngày sau đó nhà chức trách phát hiện vụ việc có dấu hiệu hình sự. Kết quả khám nghiệm tử thi và chứng cứ thu thập cho thấy Nghĩa thiệt mạng do bị cha bóp cổ.

Đêm giết con rồi tự tử, Nghiệp được cho là bị cha rầy liên quan đến chuyện tiền bán quán cà phê. Trước khi tìm đến cái chết nhưng bất thành, Nghiệp muốn con trai "đi theo" nên nhẫn tâm đoạt mạng bé.

Công an Cà Mau đã khởi tố vụ án, khởi tố Nghiệp về tội Giết người, chờ bình phục sức khỏe sẽ bắt tạm giam.

Người cha cắt gân tay bên xác con không trò chuyện với ai

Dù đã tỉnh và nằm ở hành lang bệnh viện trong sự bảo vệ của công an nhưng anh này chỉ gác tay lên trán, mắt nhắm nghiền, không chịu nói chuyện với ai.

Việt Tường

Bạn có thể quan tâm