Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Công an điều tra vụ học sinh lớp 10 đánh nhau nhập viện

Cơ quan chức năng tỉnh Quảng Trị đang điều tra, làm rõ vụ ẩu đả khiến nam sinh lớp 10 và 2 thanh niên khác phải nhập viện.

Hiện trường vụ việc. Ảnh: Cắt từ clip.

Sở GD&ĐT tỉnh Quảng Trị cho biết đơn vị vừa yêu cầu trường THPT Cam Lộ báo cáo về vụ việc học sinh nhà trường đánh nhau ngoài khu vực trường.

Cụ thể, theo báo cáo, vào khoảng 10h45 phút ngày 8/9, sau khi học xong môn Giáo dục thể chất, em Lê Quang T. (học sinh lớp 10A4, trường THPT Cam Lộ) vào uống nước tại hàng quán khu vực cổng phụ trường Tiểu học xã Cam Lộ (đường Hàm Nghi).

Tại đây, T. bị 4 thanh niên dùng hung khí tấn công. Nguyên nhân xuất phát từ việc T. có mâu thuẫn với một bạn nữ cùng lớp.

Bị đánh, T. đã xin tha và cầu cứu nhưng các đối tượng vẫn tiếp tục hành hung. Nam sinh đã tự vệ bằng hung khí, khiến 2 thanh niên phải nhập viện cấp cứu. Bản thân T. bị nhiều vết thương ở đầu, hiện điều trị tại bệnh viện với tình trạng sức khỏe dần ổn định.

Theo Báo Quảng Trị, ngay sau khi nhận thông tin, đại diện nhà trường đã có mặt tại hiện trường, phối hợp lực lượng công an và làm việc với phụ huynh, và học sinh liên quan. Được biết, hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Cuốn sách Giải mã trẻ cá biệt - Hiểu, Hợp tác, Hành động của tiến sĩ Ross W. Greene mở ra một góc nhìn toàn diện và nhân văn hơn về những trẻ bị gắn mác "cá biệt". Thay vì trừng phạt, chúng ta có thể giúp các em rèn luyện những kỹ năng thiếu hụt để biến đổi hành vi.

Cuốn sách không chỉ mang đến những nghiên cứu khoa học tâm lý hành vi sâu sát, mà còn cung cấp phương pháp giáo dục thực tiễn, giúp phụ huynh và giáo viên áp dụng hiệu quả.

Bộ trưởng GD&ĐT: 'Người lớn không đánh nhau thì trẻ mới hết bạo lực'

Bộ trưởng Nguyễn Kim Sơn cho rằng chỉ khi người lớn không còn đánh nhau, trường học mới có thể chấm dứt tình trạng bạo lực giữa các học sinh.

Phương Lam

Bạn có thể quan tâm