Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Công an đưa nam sinh gãy chân trong trường đi giám định

Chiều 20/2, Trần Chí Kiên được Công an TP Hà Nội đưa đi giám định để có cơ sở tìm nguyên nhân em bị gãy đôi xương đùi tại sân trường.

Chiều nay, trả lời Zing.vn, thượng tá Nguyễn Đức Minh, Phó trưởng Công an quận Cầu Giấy, Hà Nội cho biết: Theo sự chỉ đạo của Công an TP Hà Nội, toàn bộ hồ sơ liên quan vụ việc học sinh Nguyễn Chí Kiên bị gãy chân tại trường Tiểu học Nam Trung Yên đã được chuyển lên Đội trọng án, PC45, Công an Hà Nội.

Anh Trần Chí Dũng - bố nạn nhân - thông tin Kiên đang được phía công an đưa đi giám định tại Viện Khoa học hình sự (Bộ Công an) để có căn cứ giải quyết vụ việc.

Nam phụ huynh cho biết thêm gia đình đã có đơn mời luật sư bảo vệ quyền lợi hợp pháp cho con trai mình. 

nam sinh gay chan trong san truong anh 1
Sau tai nạn, sức khỏe của em Trần Chí Kiên chưa hồi phục. Ảnh: VietNamNet.

Trước đó, theo phản ánh của anh Dũng, ngày 1/12/2016, gia đình nhận được điện thoại của cô giáo Kiên báo rằng giờ ra chơi, em đang chạy chơi ở sân trường thì bị ngã gãy chân, được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Nhi Trung ương.

Theo lời của cậu học sinh lớp 2 này, Kiên va chạm với ôtô màu xanh nước biển đang di chuyển trong sân trường. Em nhận ra trên xe có cô hiệu trưởng và một giáo viên khác. Nữ hiệu trưởng đã phủ nhận điều này và cho làm khảo sát trong trường chứng minh mình vô can.

Gần ba tháng qua, người cha cất công tìm hiểu, phân tích, xử lý thông tin liên quan vụ tai nạn của con trai mình để tìm ra sự thật. Anh cũng gửi đơn từ đến cơ quan báo chí nhờ giúp đỡ.

Ngày 6/2, Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung chỉ đạo Sở GD&ĐT Hà Nội và các bên liên quan xem xét, đình chỉ chức vụ hiệu trưởng để chờ kết luận vụ việc. Tuy nhiên, đến nay, cô giáo này vẫn chưa bị đình chỉ công tác.

Ngày 17/2 và 18/2, nhiều giáo viên liên tiếp lên tiếng khẳng định hiệu trưởng nhà trường báo cáo sai sự thật về vụ tai nạn.

Ngày 18/2, Bộ trưởng GD&ĐT Phùng Xuân Nhạ cho biết sẽ xử lý nghiêm nếu có sai phạm trong vụ nam sinh lớp 2 bị gãy xương đùi tại trường Tiểu học Nam Trung Yên, Hà Nội.

Nhiều uẩn khúc vụ học sinh gãy chân trong sân trường Đến nay, vụ nam sinh trường Tiểu học Nam Trung Yên, Hà Nội gãy chân khi đang chơi trên sân trường vẫn chưa có kết luận cuối cùng.
> Chủ đề: Học sinh tiểu học bị đâm gãy chân trong sân trường

Học sinh gãy chân: 'Giá như cô hiệu trưởng xuống xe xin lỗi'

"Trong câu chuyện này, người ta có thể quên đi vụ tai nạn đáng tiếc nhưng hình ảnh về nữ giáo viên sẽ khiến nhiều người trăn trở", độc giả Lê Tâm viết.


Quyên Quyên

Video: Quốc Phòng Việt Nam

Bạn có thể quan tâm