Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Công an làm việc với nữ sinh cầm thanh sắt đánh bạn

Chiều 11/11, Công an phường An Khê (quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng) làm việc với 6 học sinh liên quan vụ nữ sinh dùng thanh sắt đánh vào đầu bạn rồi quay clip đăng lên mạng.

Cụ thể, Công an đã mời 5 nữ sinh, một nam sinh và một số phụ huynh lên trụ sở để làm rõ vụ đánh bạn, quay clip. Những học sinh này trú ở nhiều phường trên địa bàn quận Thanh Khê và Liên Chiểu, TP Đà Nẵng.

Qua xác minh, vụ việc xảy ra trên địa bàn phường An Khê, ​do mâu thuẫn tình cảm. Trước đó, sáng 11/11, người bị đánh có đơn trình báo cơ quan chức năng.

Nữ sinh dùng thanh sắt đánh vào đầu bạn Trên mạng xã hội đang lan truyền clip được cho là của nữ sinh Đà Nẵng dùng thanh sắt đánh liên tiếp vào đầu bạn.

Trao đổi với Zing.vn, ông Nguyễn Minh Hùng, Phó giám đốc Sở GD&ĐT Đà Nẵng, cho biết, lãnh đạo đơn vị mới biết thông tin qua báo chí.

Ông Hùng cũng cho hay, sau khi có kết luận điều tra chính thức, Sở mới họp để xem xét và có biện pháp xử lý nghiêm khắc.

"Sở đang kiểm tra những học sinh này của trường nào. Nếu vi phạm nặng, hình thức xử lý cao nhất là đuổi học một năm", ông Hùng nói.

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện clip nữ sinh đánh bạn giữa đường. Bảy học sinh đều nói giọng Đà Nẵng, trong đó, cô gái mặc áo phông màu hồng cầm thanh sắt dài khoảng 80 cm liên tiếp đánh vào đầu, tay một bạn nữ.

Những học sinh khác có mặt không can ngăn, đứng quay clip rồi đăng lên Facebook.

Nữ sinh dùng thanh sắt đánh liên tiếp vào đầu bạn

Sau khi clip nữ sinh Đà Nẵng dùng thanh sắt đánh liên tiếp vào đầu bạn lan trên mạng, nhà chức trách đã vào cuộc điều tra.

Đoàn Nguyên

Bạn có thể quan tâm