Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Công bố top 100 vào vòng casting Fashionista Vietnam

Sau 4 tuần dự thi sôi nổi, 100 thí sinh nổi bật nhất đã được cộng đồng và ban tổ chức lựa chọn để trao quyền bước tiếp vào vòng thi casting tại Hà Nội và TP.HCM.

Fashionista Vietnam – Tín đồ thời trang Việt Nam 2014 do Zing.vn tổ chức mùa đầu tiên tại http://zing.vn/fashionista nhận được sự hưởng ứng tích cực từ các đối tượng yêu thích thời trang trên khắp cả nước. Đây là sân chơi theo tiêu chí mở khi không giới hạn thí sinh ở khu vực, giới tính, chiều cao hay các số đo hình thể mà chủ yếu dựa vào cách mỗi thí sinh vận dụng thời trang trong cuộc sống thường nhật. Cuộc thi mang đến thông điệp quan trọng về sức hấp dẫn và sự quan trọng của thời trang trong việc tạo nên phong cách của mỗi người.

Fashionista Vietnam sôi động ở vòng thi sơ tuyển trực tuyến
Fashionista Vietnam sôi động ở vòng thi sơ tuyển trực tuyến.

Vòng sơ tuyển trực tuyến của Fashionista Vietnam bắt đầu từ 3/11 và kết thúc vào ngày 30/11/2014. Sau thời gian này, 100 thí sinh nổi bật nhất sẽ bước tiếp vào vòng casting của chương trình với tiêu chí lựa chọn 50% đánh giá từ cộng đồng và 50% đánh giá từ ban giám khảo chuyên môn.


Tuy nhiên, những bạn chưa kịp tham gia Fashionista Vietnam cũng đừng vội nản chí, vì để tạo thêm cơ hội cho các bạn biết đến cuộc thi muộn, Ban tổ chức đã mở rộng thời gian sơ tuyển thêm 7 ngày, từ 1/12 đến hết ngày 7/12/2014. Đây cũng là cơ hội tuyệt vời cho những bạn đã tham gia nhưng không hợp lệ, có cơ hội đầu tư thêm hình ảnh mới và gửi ảnh dự thi phù hợp với tiêu chí thời trang của chương trình hơn.

  Thí sinh lựa chọn hình ảnh thể hiện phong cách thời trang đa dạng sẽ có lợi thế hơn trong vòng thi sơ khảo mở rộng
Thí sinh lựa chọn hình ảnh thể hiện phong cách thời trang đa dạng sẽ có lợi thế hơn trong vòng thi sơ khảo mở rộng.

Đặc biệt hơn, sau thời gian mở rộng đặc biệt này, Ban giám khảo Fashionista Vietnam sẽ chọn thêm 50 thí sinh tiềm năng nhất bước thẳng vào vòng Casting tại Hà Nội và TP.HCM mà không cần điểm bình chọn. Cơ hội đặc cách “nghìn năm có một” này là điều hấp dẫn nhất trong giai đoạn này để các thí sinh tiếp tục chinh phục hành trình thời trang của mình tại http://zing.vn/fashionista.

Cơ hội trở thành fashionista hàng đầu vẫn còn mở cửa cho những người yêu thích thời trang đang sẵn sàng đến với cuộc thi.

Hãy tự tin thể hiện phong cách thời trang của bạn để trở thành Fashionista Vietnam – Tín đồ thời trang Việt Nam 2014 và chinh phục tổng giải thưởng giá trị gần 400 triệu đồng từ chương trình. Giải nhất chung cuộc có tổng giá trị 200 triệu đồng, gồm chuyến đi Hàn Quốc, tiền thưởng và phiếu quà tặng thời trang cao cấp Elise. Thí sinh top 20 được bình chọn nhiều nhất trên Zalo sẽ nhận giải thưởng 10 triệu đồng. Top 5 thí sinh chung cuộc cũng được nhận một năm sử dụng sản phẩm từ Closeup và thương hiệu chăm sóc tóc cao cấp TRESemmé đến từ Mỹ.

Cách thức tham gia đơn giản chỉ với 3 bước: Truy cập http://zing.vn/fashionista, đăng nhập tài khoản Facebook/Zing/Google và đăng tải ảnh dự thi. Vòng sơ khảo đã được mở rộng đến hết ngày 7/12/2014. Sau thời gian này, ban giám khảo sẽ đặc cách cho 50 thí sinh bước thẳng vào casting tại Hà Nội và TP.HCM.

Trong các vòng thi, độc giả may mắn truy cập website sẽ nhận giải may mắn ngẫu nhiên từ Zalo. Độc giả may mắn trên Zing news cũng có giải thưởng là phiếu quà tặng từ nhãn hàng thời trang cao cấp Elise.

 

Minh Anh

Bạn có thể quan tâm