Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Công chúa Disney' Demi Lovato bị chỉ trích trình diễn dung tục

Đoạn video ghi lại tiết mục "Cool for the Summer" của Demi Lovato đang bị fan yêu nhạc lên án vì có nhiều động tác phản cảm, thậm chí dung tục.

Phần trình diễn gây tranh cãi của Demi Lovato Tiết mục của Demi Lovato có nhiều hành động phản cảm.

Cuối tuần qua, Demi Lovato đã có đêm diễn tại Minneapolis (Mỹ). Tại đây, nữ ca sĩ thể hiện những ca khúc đã làm nên tên tuổi và sản phẩm trích từ album mới Tell Me You Love Me.

Với giọng hát khoẻ khoắn và phong cách trình diễn mạnh mẽ, quyến rũ, cựu công chúa Disney hoàn toàn làm chủ sân khấu, kể cả khi cô thể hiện bản ballad ngọt ngào Lonely hay Cool for the Summer.

Tuy nhiên, đoạn video ghi lại tiết mục Cool for the Summer đang gây tranh cãi trên mạng xã hội vì quá sexy, phản cảm. Trên sân khấu, Demi và các vũ công liên tục có những hành động mô tả cảnh ân ái quá mức.

Không ít cảnh “giường chiếu” cũng được các vũ công tái hiện trên sân khấu. Nhiều khán giả sau khi theo dõi video đã phải thốt lên rằng tiết mục không khác gì phim “nóng” hay làm tình tập thể.

demi lovato dien dung tuc anh 1
Demi Lovato và vũ công có nhiều hành động ân ái, sexy quá mức trên sân khấu.

Demi là ca sĩ được yêu mến khi có nhiều đóng góp xã hội, bởi thế màn trình diễn trên càng khiến công chúng thất vọng về cô.

Bỏ qua tiết mục gây tranh cãi, đêm nhạc tại Minneapolis là một sân khấu đáng nhớ với cả Demi lẫn người hâm mộ của cô. Sau khi mở màn với You Don’t Do It for Me Anymore - ca khúc trích từ album mới nhất mang tên Tell Me You Love Me - ngôi sao 25 tuổi dành nhiều thời gian để trò chuyện cùng người hâm mộ.

Tại đây, cô cởi mở chia sẻ về bệnh tâm thần và quá khứ nghiện ngập. Đây là lần hiếm hoi một ngôi sao nhạc pop nói chuyện về nghiện ngập, đặc biệt là với rất nhiều người hâm mộ trẻ.

"Ngay bây giờ, tôi là một phụ nữ độc thân, 25 tuổi. Mỗi ngày tôi học cách yêu bản thân mình hơn. Tôi muốn được nhớ đến vì sức ảnh hưởng của mình", cô nói.

Ca khúc cũ của EXO, 2NE1 sốt trở lại sau Olympic Pyeongchang 2018

Các ca khúc được EXO, CL thể hiện tại lễ bế mạc Olympic Pyeongchang 2018 đang nắm giữ thứ hạng cao trên bảng xếp hạng World Digital Song Sale của Billboard.


Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm