Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Công chúa' Elle Fanning trở thành vedette trong show diễn Miu Miu

Nữ diễn viên "Maleficent" lần đầu nhận được cơ hội trình diễn trên sàn runway của nhà mốt Pháp với vị trí mở màn.

Elle Fanning xuat hien tren san dien Miu Miu anh 1
Vừa qua, Elle Fanning đã khiến khán giả ấn tượng với vai trò mới trong show thời trang thu đông của Miu Miu. Người đẹp đảm nhận vị trí mở màn và kết thúc buổi diễn của nhà mốt Pháp. Cô diện áo khoác quá khổ kết hợp cùng boots và tất cao cổ. Mái tóc đánh phồng giúp nữ diễn viên trông cá tính hơn.
Elle Fanning xuat hien tren san dien Miu Miu anh 2
Theo tạp chí W, Elle Fanning được lựa chọn trình diễn vì doanh thu của Miu Miu tăng cao nhờ nữ diễn viên diện trang phục của hãng trên hàng ghế đầu show thời trang mùa mốt trước. Ngoài ra, tính cách và gương mặt của người đẹp còn phù hợp với hình tượng trẻ trung mà thương hiệu đang hướng đến trong tương lai.
Elle Fanning xuat hien tren san dien Miu Miu anh 3
Tại show thu đông 2018, Miu Miu thể hiện hình ảnh những cô gái trẻ nổi loạn trong thập niên 1950, 1960. Người mẫu trong bộ cánh demin tẩy trắng hay mặc áo khoác quá khổ, thắt lưng to bản khiến khán giả liên tưởng đến hội chị em quậy phá tại các trường trung học.
Elle Fanning xuat hien tren san dien Miu Miu anh 4
Áo khoác quá khổ kết hợp cùng boots da cao cổ, lối trang điểm mắt mèo sắc sảo và mái tóc đánh phồng chính là xu hướng lên ngôi trong mùa thu đông 2018.
Elle Fanning xuat hien tren san dien Miu Miu anh 5
Sự nổi loạn của các cô gái đến từ cách kết hợp trang phục ngẫu hứng, bất quy tắc. Một chiếc quần jeans lưng thun, phối áo sweater, sơ mi denim gợi nhớ về hình ảnh những nữ rocker trong thập niên 1950. 
Elle Fanning xuat hien tren san dien Miu Miu anh 6
Nhà mốt Pháp biến tấu trở nên khác biệt, trẻ trung hơn bằng cách kết hợp các màu sắc nổi bật với nhau như váy đỏ cùng giày cao gót xanh. 
Elle Fanning xuat hien tren san dien Miu Miu anh 7
Những mẫu cổ áo rời đính kết tua rua, áo sweater lông cừu, phụ kiện vòng cổ dây xích, hay những mẫu áo khoác quá khổ tông trầm cũng là điểm nhấn trong bộ sưu tập thu đông 2018. 
Elle Fanning xuat hien tren san dien Miu Miu anh 8
Trang phục kết hợp giữa nhiều màu sắc và họa tiết khác nhau thể hiện tư duy sáng tạo độc đáo của Giám đốc sáng tạo Miuccia Prada.
Elle Fanning xuat hien tren san dien Miu Miu anh 9
Áo khoác da to bản kết hợp cùng chân váy hoa được dự đoán sẽ nhanh chóng lên ngôi trong mùa thu đông năm nay. 
Elle Fanning xuat hien tren san dien Miu Miu anh 10
Năm nay, Miu Miu cũng chạy theo các nhà mốt khác trong việc "chơi đùa" cùng màu sắc trên trang phục. Sự hòa quyện giữa những tông màu nổi bật như tím, xanh cổ vịt, đỏ hay vàng trên nền chất liệu da cao cấp chính là hướng đi mới của thương hiệu Pháp trong mùa mốt thu đông 2018. 
Elle Fanning xuat hien tren san dien Miu Miu anh 11
Giám đốc sáng tạo Miuccia Prada  miêu tả bộ sưu tập là cách để truyền tải sức mạnh của người phụ nữ trong thời trang. "Thiết kế dành riêng cho những cô gái không sợ hãi bất cứ điều gì khi sải bước trên đường phố. Tôi muốn người phụ nữ của mình được tự do", bà nói. 

Elle Fanning ấn tượng với váy cồng kềnh trên thảm đỏ

Ngôi sao phim "Maleficent" Elle Fanning gây chú ý với phong cách khác biệt trên thảm đỏ LHP Quốc tế Berlin.


Thiên Minh

Bạn có thể quan tâm