Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Công chúa Iran đa tài

Công chúa Noor Pahlavi là gương mặt nổi bật trong giới thượng lưu New York, Mỹ. Cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp và phong cách thời trang sang trọng.

Cuoc song xa hoa cua cong chua Iran anh 1

Công chúa Noor Pahlavi (28 tuổi) là cháu gái của vị vua cuối cùng tại Iran. Cô sinh ra và lớn lên ở Mỹ cùng hai em gái là Công chúa Iman và Farah. Cả ba trải qua quá trình trưởng thành khác so với cha của họ - Thái tử Reza Pahlavi.

Cuoc song xa hoa cua cong chua Iran anh 4

“Việc tôi có thể làm là trân trọng tất cả giá trị mà Iran mang lại cho tôi. Tôi luôn giữ chúng theo bên mình, đồng thời cảm kích sự tự do khi sống ở Mỹ để làm những gì tôi muốn”, con gái của Thái tử Reza Pahlavi chia sẻ.

Cuoc song xa hoa cua cong chua Iran anh 7

Noor là một trong những gương mặt nổi bật trong giới thượng lưu ở New York, theo SCMP. Cô gái 28 tuổi thường xuyên đi du lịch khắp nơi trên thế giới và góp mặt trong các buổi đấu giá, triển lãm xa hoa, đình đám.

Cuoc song xa hoa cua cong chua Iran anh 10

Cô thường giải quyết các vấn đề xã hội, chính trị và tham gia thảo luận bằng 2 ngôn ngữ (tiếng Anh và tiếng Ba Tư) trên Medium. Đôi khi, cô sử dụng những câu chuyện của mình để truyền cảm hứng cho giới trẻ. Noor cho hay cô cảm thấy khó xử khi bị kẹt giữa hai thế giới khác nhau vì nhiều người Iran vẫn coi cô như một thành viên hoàng gia.

Công nương đặc biệt của Hoàng gia Saudi Arabia

Bên cạnh tài năng, nhan sắc, cá tính riêng biệt, Công nương Deena còn là biểu tượng thời trang cho phụ nữ tại Ả Rập Saudi.

Thảo Ngân

Ảnh: Instagram NV

Bạn có thể quan tâm