Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cộng đồng mạng 12/8: Ảnh hai mẹ con bị tưởng nhầm là chị em

Cách lưu giữ kỷ niệm độc đáo của giới trẻ, nhân giống thành công hổ trắng tại Thảo cầm viên (TP HCM)... cũng là những hình ảnh được cộng đồng mạng quan tâm trong ngày hôm nay.

"Tôi khá bất ngờ khi biết hai bạn nữ xinh đẹp này là mẹ con" là chia sẻ trên một diễn đàn, thu hút sự quan tâm từ dân mạng với hơn 11.000 like (thích). Đa số mọi người đều ngỡ ngàng trước sự trẻ trung của người mẹ (bên trái). Ảnh: Huyền babier.
Khoảng khắc ngôi sao điện ảnh Thành Long (Trung Quốc) chụp hình chung với nam diễn viên Lee Min Ho (Hàn Quốc) thu hút hơn 160.000 like (thích), cùng hàng nghìn bình luận. Các bạn trẻ Việt tỏ ra ngưỡng mộ tài năng của hai nhân vật nổi tiếng này trong ngành giải trí. "Thật vui khi hai thần tượng của tôi được hội ngộ. Chắc hẳn các bạn nam sẽ thích Thành Long qua các bộ phim võ thuật của anh. Còn phái nữ sẽ hâm mộ Lee Min Ho từ những vai diễn lãng mạn trong phim Hàn Quốc" - bạn Kim Quyên chia sẻ. Ảnh: Diễn đàn G.T.G.

Ảnh bữa tối vội của 'anh hùng cứu hỏa' gây xúc động

Bé trai bị tai nạn ở một khu chung cư, nhóc tỳ 4 tuổi tự lái xe hơi... cũng là những hình ảnh hiện được cộng đồng mạng quan tâm.

Bức ảnh mang tựa đề "Niềm tự hào bơi lội của Việt Nam" nói về cô gái Nguyễn Thị Ánh Viên (sinh năm 1996, nữ vận động viên đội tuyển bơi lội quốc gia Việt Nam). 19 tuổi, cô đã giành 8 huy chương vàng, 1 huy chương bạc, 1 huy chương đồng và phá 8 kỷ lục, được công nhận là vận động viên ngoài Singapore xuất sắc nhất tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á 2015. Sau vài giờ chia sẻ tại một diễn đàn, hình ảnh hút 50.000 like (thích), cùng nhiều lời khen ngợi. Ảnh: Diễn đàn G.T.G.
Hổ trắng (Bengal) được Thảo cầm viên TP HCM nhân giống thành công hiện nhận được nhiều sự quan tâm. Hình ảnh chú hổ con khỏe mạnh sở hữu gần 70.000 like (thích) sau 3 giờ đăng tải. Theo đó, Việt Nam không có hổ trắng phân bố tự nhiên nên việc nhân giống này mang ý nghĩa rất quan trọng. Việc cặp hổ sống tốt và sinh được 3 con chứng tỏ loài động vật quý hiếm có thể thích nghi với môi trường, khí hậu Việt. Ảnh: Diễn đàn G.T.G.
Trong ảnh là cách lưu giữ kỷ niệm học trò vào những ngày kết thúc năm học do thành viên Quốc Trung chia sẻ. Tuy nhiên, bức hình cũng nhanh chóng nhận được nhiều ý kiến trái chiều. Nhiều thành viên không hưởng ứng việc làm này của giới trẻ. "Theo tôi, chúng ta có thể ghi tâm sự vào lưu bút, ký tên vào sổ... để kỷ niệm và giữ được lâu hơn" - bạn Anh Thư cho biết. Ảnh: Quốc Trung.

Ảnh chụp tục bắt vợ của người H'Mông được dân mạng quan tâm

Bé trai mắc kẹt vào thang cuốn, chàng trai ăn mừng chiến thắng bóng đá theo cách nguy hiểm... là những hình ảnh được cộng đồng mạng chia sẻ nhiều trong ngày 10/8.

Phan Trai Úc

Bạn có thể quan tâm