Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cộng đồng mạng ‘dậy sóng’ với sự trở lại của MU

Việc ra mắt chính thức game MU Online khiến các mutizen không khỏi háo hức sau bao ngày chờ đợi.

Ngay từ khi thông tin MU Online “tái sinh” trên nền web được công bố bởi “cha đẻ” WebZen, cộng đồng người người hâm mộ MU đã đứng ngồi không yên.

MU Online web anh 1
Giao diện game MU Online.

Bên cạnh những cảm xúc háo hức và hồi hộp, nhiều mutize đặt câu hỏi: Liệu MU Online web có được chuyển thể hoàn hảo từ MU Online không? Cùng với đó, người hâm mộ cũng bày tỏ mong muốn MU Online web sẽ được vận hành tốt và hợp lý hơn, khác với các sản phẩm ăn theo trước đây.

MU Online web anh 2
Sự trở lại của MU Online nhận nhiều phản ứng tích cực từ người hâm mộ.

Khi thông tin về MU Online web được tiết lộ nhiều hơn, niềm tin của cộng đồng game thủ cũng tăng lên đáng kể, nỗi lo lắng dần được thay thế bởi sự tò mò về các thông tin in-game. Bên cạnh đó, các nhóm người chơi cũng dần được thành lập để chờ ngày lục địa MU mở cửa. Đồng thời, những kỷ niệm về trò chơi này cũng ùa về trong tâm trí các mutizen.

Không ít nhóm người chơi MU vẫn gắn bó với nhau dù đã trải qua hơn 10 năm tồn tại. Điều đó chứng tỏ MU Online không đơn thuần chỉ là một sản phẩm giải trí, mà còn là nơi gắn kết những người có cùng chung sở thích.

MU Online web hứa hẹn tiếp tục xây dựng những liên kết như vậy ngoài đời thực, giữ vững và phát huy những thành quả mà tựa game MU Online đã tạo dựng trong lòng cộng đồng bấy lâu nay. Với sự đón nhận nhiệt tình từ người hâm mộ, mục tiêu này được xem là đầy tính khả thi.

Độc giả đăng ký tham gia cộng đồng MU Online web tại đây, xem thêm thông tin tại fanpage MU Online Web hoặc group giao lưu trên Facebook.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm