Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cộng đồng mạng đua nhau khoe ảnh đẹp

Không chỉ có những bộ hình cưới lãng mạn được chia sẻ mà nhiều bạn trẻ còn gửi những hình đời thường, những hình ảnh gắn liền với kỷ niệm của mình để dự thi “Khoe ảnh đẹp - Nhận quà vui”.

Đây là cuộc thi do nhiếp ảnh gia nổi tiếng Lý Võ Phú Hưng tổ chức tại mạng giải trí Zini.vn. Với mục đích tạo ra một sân chơi thỏa đam mê khoe ảnh đẹp của cộng đồng mạng và còn có cơ hội nhận được những phần quà hấp dẫn từ giám khảo Lý Võ Phú Hưng thì cuộc thi đã thu hút được rất nhiều bạn trẻ gửi ảnh đẹp của mình tham gia.

Chỉ cần vào chủ đề (hashtag) #khoe-ảnh-đẹp, người dùng có thể thấy được tổng hợp các bài dự thi mà chủ yếu là hình cưới với những lời chia sẻ tràn ngập niềm vui, hạnh phúc của những cặp vợ chồng mới cưới, hoặc những hình ảnh đời thường, giản dị nhưng gắn đầy kỷ niệm của những bạn trẻ.

Nhiếp ảnh gia Lý Võ Phú Hưng chia sẻ: “Trong cuộc sống, ai cũng muốn ghi lại những kỷ niệm đẹp của mình để mà nhớ mãi. Có những kỷ niệm vui hay là khoảng khắc lắng đọng của mỗi người. Tất cả đều vẽ lên một bức tranh cuộc sống muôn màu mà không phải ai cũng có thể biết được. Chính vì vậy mà tôi muốn cùng Zini tạo điều kiện để các bạn khoe ảnh của mình và chia sẻ về màu sắc ấy tới nhiều người để cùng làm nên bức tranh lớn nhất, đẹp nhất”.

Cuộc thi bắt đầu từ ngày 11/9 đến ngày 3/10/2013 với giải thưởng cao nhất là bộ hình ngoại cảnh do Lý Võ Phú Hưng chụp trị giá 16 tiệu đồng. Độc giả có thể gửi ảnh dự thi tại đây.

Khán giả chia sẻ bộ ảnh cưới lãng mạn kèm những cảm xúc tràn ngập niềm vui, hạnh phúc.
Ngoài ra, các bạn trẻ còn có thể tham gia bằng cách gửi những hình ảnh đời thường, những kỷ niệm đáng nhớ bằng hình ảnh dự thi.

 

Thanh Thương

Bạn có thể quan tâm