Nổi tiếng là nhà văn khá khó tính và có nhận xét khắt khe, Nguyễn Ngọc Thạch mới đây cũng phải “đăng đàn” khen ngợi chiến dịch vừa thông minh, vừa tinh tế.
“Không cần nói gì nhiều cũng không cần quá nặng nề về hình ảnh, chỉ đơn giản vẫn là một chiếc lon đỏ với dòng chữ bằng tiếng Anh và tiếng Hàn đã nói lên được sự kết nối, giao hòa của hai quốc gia, hai nền văn hóa.
Không chỉ vậy, nó còn mang nhiều ý nghĩa tích cực, thông điệp kết nối cộng đồng, sự lạc quan và hứng khởi khi lịch sử chứng kiến những cú bắt tay có thể thay đổi nhiều thứ theo hướng tốt hơn. Chưa kể, đó còn là niềm tự hào của Việt Nam khi là nơi diễn ra hội nghị thượng đỉnh giữa Mỹ và Triều Tiên lần này. Lần đầu tiên mình thấy chỉ cần một mẫu lon nước có thể mang ý nghĩa mang mọi người đến gần nhau như vậy”, anh viết.
Nguyễn Ngọc Thạch “đăng đàn” khen chiến dịch của Coca-Cola. |
Dòng chia sẻ của anh trên trang cá nhân nhanh chóng nhận được nhiều sự ủng hộ của các bạn trẻ. Ngay sau đó, Ribi Sachi Thuỷ Nguyễn cũng lộ diện livestream để “đập hộp” bộ quà cặp lon song ngữ. Là gương mặt quen thuộc trong những phim ngắn hài hước, ý nghĩa, chia sẻ của Thuỷ Nguyễn lập tức được quan tâm. Bên cạnh công việc của nữ diễn viên, không ít fan tò mò về lon nước ngọt song ngữ đang trở thành trào lưu trong giới trẻ.
Tài khoản Nhy Dong cho biết rất thích thương hiệu nước mà Ribi Sachi chia sẻ, vì những ý tưởng sáng tạo thú vị. Đồng quan điểm, tài khoản Vũ Nguyễn nói: “Một sản phẩm đặc biệt trong những ngày đặc biệt, vì hòa bình và sự thấu hiểu, ý nghĩa quá”.
Nhiều bạn trẻ tỏ ra hào hứng khi trải nghiệm trò chơi để sở hữu lon song ngữ. |
Lon nước ngọt song ngữ đang “làm mưa làm gió” đó chính là của Coca-Cola. Phiên bản đặc biệt thu hút khi ra mắt đúng sự kiện quan trọng: Thượng đỉnh Mỹ - Triều. Việc hội nghị tổ chức ở Việt Nam mang đến hy vọng về một thế giới hoà bình trong tương lai gần.
Thấu hiểu điều này cùng sự sáng tạo, Coca-Cola tạo ra lon nước song ngữ bằng tiếng Anh và Hàn Quốc. Thông điệp kết nối hoà bình được thể hiện qua dòng chữ trên lon: Vì hoà bình, hy vọng và sự thấu hiểu.
Tài khoản Jos Hoàng Vũ chia sẻ: “Trước giờ Coca-Cola chưa bao giờ làm mình thất vọng”. Còn Trang Huyền cho rằng thương hiệu này luôn biết nắm bắt xu hướng kịp thời và tạo nhiều thông điệp rất ý nghĩa.
Coca-Cola đã truyền đi thông điệp một cách nhẹ nhàng. |
Phiên bản lon đặc biệt này không bày bán trên thị trường. Cách duy nhất để sở hữu được lon Coca-Cola logo song ngữ là tham gia trải nghiệm chiếc máy “Kết nối hòa bình” được đặt tại Hà Nội và TP.HCM trong 2 ngày diễn ra hội nghị.
Chiến dịch của Coca-Cola đã thổi làn gió mới, thể hiện sức sáng tạo, nắm bắt và lồng ghép thông điệp của hãng qua những điều giản dị, bất ngờ nhất.